Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội Cựu chiến binh Quận 3 hỗ trợ sửa chữa nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên khó khăn

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 3 Bùi Nam Từ (bên phải) trao bảng tượng trưng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho ông Hoàng Thế Bình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/5, Hội Cựu chiến binh (CCB) Quận 3 tổ chức khởi công và trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho ông Hoàng Thế Bình là hội viên Hội CCB Quận 3.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Nam Thắng, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch Quận 3; Trần Vinh Quang, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Quận 3; Bùi Nam Từ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 3.

Cựu chiến binh Hoàng Thế Bình là thương binh hạng 3/4, hiện đang sinh sống tại địa chỉ 169/7 Trương Định, Phường 9, là hội viên Hội CCB Quận 3 có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm sống trong căn nhà đã xuống cấp nhưng không có điều kiện cải tạo, sửa chữa. Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2023 và phong trào “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, tích cực tham gia các hoạt động nghĩa tình đồng đội của Hội Cựu chiến binh quận; được sự hỗ trợ của Hiệp Hội Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam, Hội CCB Quận 3 đã vận động các cấp Hội CCB cơ sở và hội viên đóng góp hỗ trợ kinh phí cải tạo, sửa chữa ngôi nhà cho cựu chiến binh Hoàng Thế Bình với tổng số tiền là 60 triệu đồng.

Việc hỗ trợ sửa chữa nhà cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động nghĩa tình thể hiện tình cảm đồng chí đồng đội của những người lính bộ đội cụ Hồ, trong chiến tranh cũng như trong cuộc sống đời thường. Qua đó mong muốn, hội viên Hội CCB tiếp tục giữ gìn sức khỏe, phát huy bản lĩnh bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế, phấn đấu giảm nghèo bền vững, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc.         

Công Danh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo