Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hệ thống siêu thị Co.opmart chuẩn bị chocolate, hoa tươi, áo cặp, vé xem phim cho mùa Valentine

Khách hàng mua hoa tại siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm phục vụ cho thị trường ngày lễ tình nhân Valentine (14/2), hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM, tổ chức chương trình “Valentine giá nào cũng thích; deal nào cũng yêu” kéo dài từ ngày 9 đến ngày 22/02/2023.

Theo đó, những mặt hàng đặc trưng cho ngày lễ này như: chocolate, bánh ngọt, hoa tươi, nước hoa, áo dành cho cặp đôi …; tặng 420 vé xem phim tại hệ thống rạp chiếu phim Galaxy cinema thông qua trang mua sắm trực tuyến Cooponline cùng hàng loạt những ưa đãi giá hấp dẫn khác được hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra triển khai thực hiện.

Cụ thể, tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, mặt hàng chocolate được phân phối tăng khoảng 20% so với ngày thường; đồng thời rất đa dạng về hình thức, chủng loại, phù hợp làm món quà tặng xinh xắn, ngọt ngào. Đặc biệt, chocolate xuất xứ Việt Nam chiếm tỷ trọng cao do giá cả hợp lý và được bổ sung thêm nhiều thành phần đặc trưng xứ nhiệt đới như chocolate cacao, mắc ca, trà xanh, bánh quy kem, bạc hà, việt quất, chanh dây, dừa, sữa, hạnh nhân, nho khô …; chocolate đen, nâu, trắng; chocolate không đường…

Mặt hàng hoa, đặc biệt là hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa ly … được tăng gấp đôi sản lượng so với ngày thường. Tất cả hoa tươi tại Co.opmart và Co.opXtra được vận chuyển trực tiếp từ vùng nguyên liệu nên rất tươi, có thể trưng bày dài ngày trong điều kiện thường.

Chương trình “Valentine giá nào cũng thích; deal nào cũng yêu” còn có các chương trình như: “Tiệc ngon thay lời yêu thương” giảm giá từ 20 – 30% các mặt hàng phục vụ cho những tiệc thân mật tại gia; Chương trình “14/2 Sale có cặp – Giảm có đôi”: giảm giá đến 50% cho các loại quần áo cặp từ các thương hiệu Việt. Các mặt hàng mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, sửa rửa mặt, kem dưỡng da… có giá ưu đãi chỉ từ 73.500 đồng/sản phẩm…

Các loại bánh, kẹo chocolate dành riêng cho ngày lễ tình nhân cũng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng có giá khuyến mãi chỉ từ 32.900 đồng/sản phẩm.  Ngoài ra nhiều mặt hàng dùng làm quà tặng như gấu bông, giày dép, giỏ xách, nước hoa… cũng được áp dụng mức giảm giá từ 10% đến 30%.

Đáng chú ý, các chương trình “Tiệc ngon thay lời yêu thương”, “Siêu ưu đãi”, “Giá sốc giảm tận gốc”, “Mua nhiều ưu đãi lớn” giảm giá mạnh lên đến 50% áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, hoá phẩm, đồ dùng với giá chỉ còn 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2,4,6… cùng loại.

Hồng Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo