Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

EVNHCMC ký kết thỏa thuận hợp tác các chương trình đào tạo trong năm 2023 với UEH

GS.TS. Sử Đình Thành trao chứng chỉ tốt nghiệp Chương trình đào tạo “Nhà quản trị cấp cao - Tổng Công ty Điện lực TPHCM năm 2023” cho các học viên. (Ảnh: Minh Phong)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/4, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) và Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) tổ chức buổi bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 36 học viên hoàn thành Chương trình đào tạo Nhà quản trị cấp cao năm 2023. Ngay sau đó diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác các chương trình đào tạo trong năm 2023 giữa EVNHCMC và UEH. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc EVNHCMC, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH, và ban lãnh đạo của 2 đơn vị.

Tại buổi bế giảng, 36 học viên EVNHCMC được trao chứng chỉ tốt nghiệp hoàn thành Chương trình đào tạo Nhà quản trị cấp cao năm 2023, trong đó có 24 học viên đạt loại xuất sắc, 9 học viên đạt loại giỏi và 3 học viên đạt loại khá. Các học viên gồm: phó tổng giám đốc, kế toán trưởng, lãnh đạo các ban và Văn phòng Tổng Công ty, các cán bộ thuộc diện quy hoạch vào các chức danh lãnh đạo của Tổng Công ty; giám đốc các đơn vị trực thuộc.

Khóa học diễn ra từ ngày 8/2 đến 6/4/2023, với chủ đề “Thích ứng tương lai năng lượng toàn cầu”. Các học viên được học 4 chuyên đề chính là Quản trị sự thay đổi và đổi mới sáng tạo; Tiếp cận và quảng bá đến khách hàng trong bối cảnh “bình thường mới”; Chuyển đổi số toàn cầu; Thay đổi bản thân trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo cơ hội cho các học viên kết nối và chia sẻ cùng các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, lắng nghe những câu chuyện thành công từ những điển hình doanh nghiệp lớn, cung cấp những trải nghiệm học hỏi thực tế tại Hàn Quốc như làm việc với Bộ Năng lượng, các công ty năng lượng, Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO).

Mục đích của chương trình là bồi dưỡng, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ các cấp của EVNHCMC, giúp cán bộ quản lý EVNHCMC thực hiện tốt các công việc, nhiệm vụ được giao. Kết quả học tập sẽ là một trong những tiêu chuẩn khi xem xét bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ.

EVNHCMC và UEH tiến hành nghi thức ký kết và trao văn bản thỏa thuận hợp tác năm 2023. (Ảnh: Minh Phong) EVNHCMC và UEH tiến hành nghi thức ký kết và trao văn bản thỏa thuận hợp tác năm 2023. (Ảnh: Minh Phong)

Phát biểu tại buổi bế mạc, GS.TS. Sử Đình Thành gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo EVNHCMC đã quan tâm, hỗ trợ, phối hợp đồng bộ với UEH tổ chức thành công khóa học, và chúc mừng 36 học viên đã nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt. Trên chặng đường phát triển, UEH luôn chú trọng mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài với các doanh nghiệp, trong đó có EVNHCMC. Thông qua chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Phát triển bền vững”, UEH có thể cùng với doanh nghiệp đồng hành trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời mang lại giá trị cao cho xã hội và cộng đồng, đặc biệt là lan tỏa giá trị tri thức đa ngành, đa lĩnh vực và phát triển bền vững.

Ngay sau buổi bế giảng, EVNHCMC và UEH đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác các chương trình đào tạo trong năm 2023 bao gồm: Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn; Kết nối thực hiện các nghiên cứu, dự án; Kết nối thu hút nguồn nhân lực - Lan tỏa thương hiệu; Hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo. Các hoạt động hợp tác này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của UEH, đồng thời hỗ trợ cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao vào đội ngũ nhân sự của Tổng Công ty, qua đó mang lại những giá trị thiết thực, hướng đến sự phát triển bền vững cho 2 bên và cho xã hội.

Thanh Nga


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo