Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

EVNHCM: Kết nạp 92 thanh niên ưu tú vào Đoàn

Đồng chí Huỳnh Tấn Khương, Bí thư Đoàn EVNHCMC cài huy hiệu Đoàn cho đoàn viên mới được kết nạp

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/3, Đoàn Thanh niên EVNHCMC tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên “Lớp đoàn viên kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2024) tại Phòng truyền thống Tổng công ty.

Tại buổi lễ, 92 thanh niên ưu tú trong toàn Tổng công ty đã được trao quyết định chuẩn y kết nạp, thẻ và huy hiệu Đoàn. Đây là những thanh niên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, có lối sống lành mạnh, ý chí vươn lên trong lao động sản xuất đã được lựa chọn, giới thiệu để đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

Chia sẻ cảm xúc khi được đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn, bạn Huỳnh Nhựt Khang, Tổ quản lý Lưới Điện, Công ty Điện lực Sài Gòn cho biết: “Em cảm thấy rất bồi hồi, xúc động, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn. Có thể nói, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tạo môi trường cho em được cống hiến sức trẻ, được rèn luyện phẩm chất đạo đức, ý chí cách mạng, sống có hoài bão và ước mơ. Là một đoàn viên mới, em nguyện sẽ dốc hết sức lực, trí tuệ và nhiệt huyết của mình để tiếp nối truyền thống hào hùng người công nhân ngành Điện Thành phố mang tên Bác”.

Lễ kết nạp Đoàn được tổ chức nhằm bồi dưỡng, bổ sung lớp đoàn viên mới có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực học tập, lao động và sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc; tạo phong trào thi đua sôi nổi, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào khi trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Duy Đoàn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo