Thứ Hai, ngày 2 tháng 6 năm 2025

Dự án “Giấc mơ Lọ Lem” khơi dậy sự tự tin và nhận thức về giá trị thẩm mỹ cho các bé gái

Các đại biểu tham dự chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/2, Hội Liên hiệp phụ nữ TPHCM và Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức họp báo công bố dự án CSR (Corporate Social Responsibility) “Giấc mơ Lọ Lem” - một chương trình xã hội cam kết mang đến những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy sự tự tin và nhận thức về giá trị thẩm mỹ bên trong lẫn bên ngoài cho các bé gái, đặc biệt là trẻ em gái yếu thế.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TPHCM Trần Thị Phương Hoa cho rằng, đây là một trong những dự án trọng điểm thể hiện trách nhiệm xã hội của PNJ nhằm mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các trẻ em gái có hoàn cảnh khó khăn phát triển sự tự tin của bản thân, rèn luyện thẩm mỹ và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thông tin về ý nghĩa dự án, ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, Giám đốc cao cấp Marketing kiêm Giám đốc Truyền thông đối ngoại PNJ cho biết, thông qua chuỗi Ngày hội “Giấc mơ Lọ Lem”, chương trình tạo điều kiện để các em được làm đẹp, kết hợp học kỹ năng sống, từ đó gieo những hạt mầm đầu tiên về sự tự tin để các em bước vào đời, tự tin theo đuổi ước mơ của bản thân và vững tin vào vẻ đẹp mầu nhiệm trong cuộc sống dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Theo đó, PNJ sẽ kết hợp cùng chính quyền địa phương, các đối tác xã hội triển khai 6 ngày hội chính và các hoạt động hưởng ứng trên phạm vi toàn quốc. “Giấc mơ Lọ Lem” không chỉ dừng lại ở một năm hay vài sự kiện, dự án hướng tới những hoạt động chất lượng và có độ sâu. Không đơn thuần là những con số thống kê, mà là những câu chuyện cảm động về sự thay đổi và trưởng thành của các em gái.

Đồng hành xuyên suốt với vai trò Đại sứ dự án “Giấc mơ Lọ Lem”, hoa hậu H'Hen Niê sẽ tiếp thêm sức mạnh và truyền cảm hứng cho các em gái, để các em tự tin bước vào đời. Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ đến các em cách nuôi dưỡng giấc mơ đẹp đẽ và khơi động lực, sự khát khao vươn lên trong cuộc sống.

Một trong những mục tiêu trọng yếu của dự án là kiến tạo hệ sinh thái giúp cộng đồng có thể chủ động phát triển. Chương trình không chỉ là nỗ lực khởi xướng của PNJ mà còn là kết quả của sự đồng hành từ mạng lưới các doanh nghiệp như Biti’s, Rabity, Cocoon, Tòhe… chia sẻ cùng hệ giá trị, sức ảnh hưởng trong hoạt động trách nhiệm xã hội. Dự án kết hợp hài hòa giữa các hoạt động giáo dục, trao quyền, tạo điều kiện để các em khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn, nhận ra giá trị của bản thân và tự tin nuôi dưỡng ước mơ.

Đại diện Ban tổ chức thông tin về dự án Đại diện Ban tổ chức thông tin về dự án

Cụ thể, ngày hội mang đến chuỗi hoạt động đặc sắc như workshop về làm đẹp, giáo dục kỹ năng mềm, cách chăm sóc sức khỏe tinh thần… Đồng thời, các em còn được PNJ trao tặng vòng tay Kind Heart nằm trong bộ sưu tập bán hàng gây Quỹ cho chương trình; những đôi giày chất lượng và hiện đại từ Biti's sẽ nâng niu bước chân, giúp các em tự tin hơn trên mọi hành trình cuộc sống; mang đến niềm vui cũng như xinh đẹp rạng ngời, thương hiệu Rabity trao tặng các bé những bộ cánh vô cùng đáng yêu. Ngoài ra, Cocoon gửi trao bé gái sản phẩm làm đẹp tự nhiên và an toàn nhằm định hình ý thức về chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài và yêu thương bản thân; và những phụ kiện tóc đầy sắc màu từ nhà Tòhe chắc chắn sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên nơi các em nhỏ.

Với sự chung tay từ những đơn vị đồng hành, các bé gái được mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm những điều thú vị, vun đắp sự tự tin và nuôi dưỡng thêm những ước mơ. Chính sự tự tin này sẽ giúp các em mạnh mẽ hơn trên hành trình tương lai.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

00:00
00:00

Thông báo