Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đồng chí Trương Minh Huy Vũ giữ chức Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM

Đồng chí Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Trương Minh Huy Vũ

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 16/12, UBND TPHCM đã tổ chức Lễ trao quyết định cán bộ. Đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM chủ trì buổi lễ. Cùng dự có PGS.TS Vũ Hải Quân, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM.

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Mãi đã trao quyết định về việc tiếp nhận, bổ nhiệm đồng chí Trương Minh Huy Vũ, Giám đốc Khu Công nghệ phần mềm thuộc Đại học Quốc gia TPHCM đến công tác và giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP. Quyết định có hiệu lực từ 16/12/2022.

Các đại biểu chúc mừng đồng chí Trương Minh Huy Vũ Các đại biểu chúc mừng đồng chí Trương Minh Huy Vũ

Đồng chí Trương Minh Huy Vũ, sinh ngày 17/5/1984. Quê quán tại huyện Gò Công, Tiền Giang. Trình độ: Thạc sĩ Quản lý hành chính công, Tiến sĩ Quan hệ quốc tế; Cao cấp Lý luận chính trị.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi chúc mừng đồng chí Trương Minh Huy Vũ được tiếp nhận, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP.

Theo đồng chí Phan Văn Mãi, thời gian qua, đặc biệt trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, lãnh đạo TP, Thường trực Thành ủy, UBND TP và các sở/ngành, các địa phương của TP đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều của các chuyên gia, trong đó có đồng chí Trương Minh Huy Vũ.

Đồng chí Phan Văn Mãi đánh giá, với năng lực, trình độ được đào tạo bài bản, sự tiếp xúc công việc thời gian qua, đồng chí Trương Minh Huy Vũ tiếp cận công việc mới sẽ có đóng góp nhiều hơn cho TP thời gian tới.

Nhấn mạnh đến vai trò, chức năng của Viện Nghiên cứu phát triển TP, một cơ quan tham mưu về chiến lược, về quy hoạch, về cơ chế chính sách, giải quyết các vấn đề mới, vấn đề phát sinh cho lãnh đạo TP, Thành ủy, HDND, UBND TP, các sở/ngành các địa phương của TP, đồng chí Phan Văn Mãi tin tưởng đồng chí Trương Minh Huy Vũ sẽ phát huy được năng lực, phẩm chất, gắn bó cùng tập thể của Viện để làm tốt việc này. Đồng thời, từ những kết quả, kinh nghiệm có được trong quá trình công tác tại Đại học Quốc gia TPHCM, đồng chí Trương Minh Huy Vũ cùng Viện kết nối được các mạng lưới, tổ chức, các chuyên gia, các nguồn lực bên ngoài để nghiên cứu giúp giải quyết vấn đề của TP. “Nếu chỉ bằng nguồn lực của Viện, của TP thì chưa đủ, mà phải kết nối được nguồn lực trong cả nước, người Việt Nam ở nước ngoài và các chuyên gia quốc tế”. - Đồng chí Phan Văn Mãi nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND TP mong muốn, đồng chí Trương Minh Huy Vũ cùng tập thể xây dựng Viện Nghiên cứu phát triển TP đáp ứng vai trò, vị trí trong và ngoài nước, vị trí khoa học trong mạng toàn cầu và khu vực cho tốt. Tập thể Viện Nghiên cứu phát triển TP sẽ giúp đỡ, phối hợp đồng chí Trương Minh Huy Vũ để cùng hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển của TP.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP Trương Minh Huy Vũ chia sẻ, để hoàn thành chức năng, nhiệm vụ của Viện cần sự nỗ lực lớn của tập thể đơn vị, sự phối hợp của các sở, ngành. Đồng chí cho biết, sẽ cố gắng hết mình cùng tập thể Viện Nghiên cứu phát triển TP để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo