Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đồng chí Trần Quang Huy giữ chức Phó Chánh Thanh tra quận Bình Thạnh

Đồng chí Trần Quang Huy nhận quyết định điều động và bổ nhiệm tại buổi lễ.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 22/02, Thường trực UBND quận Bình Thạnh tổ chức lễ trao quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ. Đồng chí Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Khắc Huy trao quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch UBND Phường 7 giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra quận, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND quận Đinh Khắc Huy chúc mừng đồng chí Trần Quang Huy cùng tập thể Thanh tra quận đã kiện toàn các chức danh lãnh đạo. Đồng chí Trần Quang Huy được bổ nhiệm là công chức được đào tạo cơ bản, có nhiều năm công tác ở các môi trường khác nhau. Trong công việc luôn chủ động thực hiện nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, gương mẫu trong thực thi công vụ, có nhiều kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo điều hành.

Chủ tịch UBND quận Đinh Khắc Huy tin tưởng, với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm đã có, đồng chí Trần Quang Huy sẽ cùng tập thể, ban lãnh đạo Thanh tra quận tiếp tục xây dựng khối đoàn kết, giữ gìn và phát huy truyền thống của ngành, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ công chức trong thực thi công vụ và thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãnh phí; tích cực phát huy kinh nghiệm công tác để cùng lãnh đạo điều hành tốt đơn vị; phối hợp tốt với các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo về công tác thanh tra cũng như trực tiếp thực hiện thanh tra giúp sử dụng hợp lý, có hiệu quả các nguồn lực; kịp thời phát hiện các sơ hở, yếu kém trong công tác quản lý…

Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo