Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Đồng chí Quách Ngọc Tuấn giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Quách Ngọc Tuấn

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 27/5, đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM chủ trì buổi lễ trao quyết định cán bộ.

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TPHCM Nguyễn Bắc Nam đã công bố Quyết định của UBND TPHCM về việc tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Quách Ngọc Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức hành chính Nhà nước và Công vụ, Văn phòng Chính phủ giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM; thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Lê Văn Giang Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Lê Văn Giang

Phát biểu giao nhiệm vụ đối với đồng chí Quách Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cho rằng từ cấp Vụ về công tác tại TPHCM, đồng chí Quách Ngọc Tuấn sẽ đóng góp cho sự phát triển của TPHCM và đất nước. Với kinh nghiệm trải qua các vị trí công tác khác nhau, đồng chí Phan Văn Mãi hy vọng đồng chí Quách Ngọc Tuấn sẽ cùng lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư TP giúp lãnh đạo TPHCM quyết định các nhiệm vụ rất quan trọng cho sự phát triển của TP. Trong đó có nhiệm vụ thực hiện các cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM theo Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội. Từ đó góp phần tạo ra các khuôn khổ pháp lý mới để giải phóng nguồn lực, huy động nguồn lực cho sự phát triển của TPHCM.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Lê Việt Hùng Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Lê Việt Hùng

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi hy vọng đồng chí Quách Ngọc Tuấn sớm hòa nhập với môi trường sống, công việc mới tại TPHCM, cùng lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư TP có những đề xuất tham mưu cho TPHCM; đồng thời đề nghị Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP tạo điều kiện thuận lợi để đồng chí Quách Ngọc Tuấn phát huy vai trò, phẩm chất của mình đóng góp cho TPHCM.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Diễm Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Diễm

Cũng tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TPHCM Nguyễn Bắc Nam đã công bố các quyết định của UBND TPHCM về nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với các đồng chí: Đặng Minh Đạt, Chánh Thanh tra TPHCM; Nguyễn Thị Hồng Diễm, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP; Lê Việt Hùng, Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dược Sài Gòn; Lê Văn Giang, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ công ích Quận 5.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Đặng Minh Đạt Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Đặng Minh Đạt

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đánh giá cao các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu đã hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình công tác, đóng góp cho sự phát triển chung của TP. Đồng chí Phan Văn Mãi nhấn mạnh, mỗi đồng chí xuất phát điểm khác nhau nhưng có điểm chung là đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của TP; đồng thời gởi lời cảm ơn chân thành đến gia đình các đồng chí đã luôn đồng hành chia sẻ để mỗi cá nhân phát huy vai trò của mình trên từng vị trí công tác, qua đó có những đóng góp tích cực cho TPHCM.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo