Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đồng chí Phan Văn Tuấn giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Quy hoạch-Kiến trúc TPHCM

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan trao quyết định cho đồng chí Phan Văn Tuấn

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 26/5, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan đã chủ trì buổi lễ trao quyết định cán bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Lâm Hùng Tấn, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP đã công bố quyết định của UBND TPHCM về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Quy hoạch-Kiến trúc TPHCM đối với đồng chí Phan Văn Tuấn, Trưởng phòng Quản lý quy hoạch Khu vực 1, Sở Quy hoạch-Kiến trúc TPHCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Đồng chí Phan Văn Tuấn, sinh năm 1971, quê quán huyện Củ Chi, TPHCM. Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Quản lý đô thị. Trình độ chính trị: Cao cấp lý luận chính trị-hành chính. Đồng chí Phan Văn Tuấn công tác tại Sở Quy hoạch – Kiến trúc từ năm 2001 đến nay.

Đồng chí Võ Văn Hoan tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Phan Văn Tuấn và lãnh đạo đơn vị Đồng chí Võ Văn Hoan tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Phan Văn Tuấn và lãnh đạo đơn vị

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan cho rằng việc bổ nhiệm lần này đã kiện toàn đầy đủ Ban Giám đốc Sở Quy hoạch-Kiến trúc là những cán bộ trẻ, đủ sức lãnh đạo đơn vị. Riêng với đồng chí Phan Văn Tuấn là cán bộ trẻ trưởng thành từ cơ sở, có quá trình gắn bó lâu dài với đơn vị. Thay mặt UBND TP, đồng chí Võ Văn Hoan gởi lời chúc mừng đến đồng chí Phan Văn Tuấn và Ban lãnh đạo Sở, luôn có đủ năng lượng mới hoàn thành nhiệm vụ TP đặt ra. Trong đó, nhiệm vụ hàng đầu là làm xong quy hoạch chung TPHCM và quy hoạch TP Thủ Đức, tập trung hoàn thành trong năm nay, để năm sau có bước tiếp theo để hội đồng thẩm định. Đồng chí Võ Văn Hoan lưu ý, lần này phải mở rộng lấy ý kiến nhiều hơn, đã có các đề tài, lĩnh vực nghiên cứu có lấy ý kiến, nhưng trước tình hình thay đổi, do vậy cần lấy ý kiến thêm để hoàn chỉnh quy hoạch. Sau khi có quy hoạch chung của TPHCM thì tiếp tục xây dựng quy hoạch chi tiết, cụ thể. Bên cạnh đó, Sở Quy hoạch-Kiến trúc tiếp tục quan tâm xây dựng quy hoạch cấp huyện thành đô thị vệ tinh. Đây là những nhiệm vụ nặng nề, đòi hỏi mỗi người phải nỗ lực. “Mong đồng chí Phan Văn Tuấn cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến trúc nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.” - đồng chí Võ Văn Hoan đề nghị.

Nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Phan Văn Tuấn gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Thành ủy-UBND TP; đồng thời bày tỏ đây vừa là vinh dự và trách nhiệm của bản thân. Bản thân sẽ cố gắng để cùng Ban lãnh đạo Sở Quy hoạch-Kiến trúc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phan Văn Tuấn mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo TP đối với bản thân cũng như Ban Giám đốc Sở trong thực hiện nhiệm vụ thời gian tới.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo