Thứ Bảy, ngày 5 tháng 10 năm 2024

Đội tuyển Lebanon không thể sang Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 1 trận giao hữu vào tháng 10 khi gặp đội tuyển Ấn Độ

(Thanhuytphcm.vn) - Trong kế hoạch thi đấu tập huấn vào dịp FIFA Days trong tháng 10, đội tuyển Việt Nam dự kiến có 2 trận đấu với đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Lebanon. Nhưng theo thông báo mới đây từ Liên đoàn bóng đá Lebanon, đội tuyển nước này không thể sang Việt Nam trong thời điểm hiện nay, vì thế cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Lebanon không thể tiến hành.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi lời mời đội tuyển Lebanon và đội tuyển Ấn Độ sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10/2024. Tuy nhiên, vì gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các chuyến bay sang Việt Nam nên đội tuyển Lebanon không thể góp mặt. Liên đoàn bóng đá Lebanon cũng đã có thư gửi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam xin lỗi vì lỡ hẹn với chuyến du đấu này và hy vọng sẽ có cơ hội được sang Việt Nam thi đấu trong các dịp FIFA Days sắp tới.

Do thời điểm tiến hành các trận đấu trong dịp FIFA Days gấp rút nên không thể tìm kiếm đội tuyển khác thay thế, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã thống nhất là hai đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ thi đấu 1 trận vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường (Nam Định). Trước đó, dự kiến khi có đội Lebanon là các đội thi đấu vòng tròn.

Để chuẩn bị cho đợt tập trung này, HLV Kim Sang-sik đã triệu tập với danh sách 27 cầu thủ, tất cả sẽ hội quân vào ngày 5/10 ngay sau khi kết thúc loạt trận của vòng 4 V-League 2024/2025. Đội sẽ tập luyện tại Hà Nội, đến cận ngày thi đấu sẽ di chuyển đi Nam Định.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo