Thứ Bảy, ngày 12 tháng 10 năm 2024

Đội tuyển Futsal Việt Nam tập trung chuẩn bị giải Đông Nam Á

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẵn sàng để tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2024. Ảnh: TSN FC

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/10, đội tuyển Futsal Việt Nam đã chính thức đi vào tập trung và tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8, TPHCM) để chuẩn bị tham dự giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2024.

HLV Diego Raul Giustozzi đã triệu tập vào danh sách tập trung đội tuyển tổng cộng 20 cầu thủ. Đáng chú ý là sự trẻ hóa mạnh mẽ với sự góp mặt của các gương mặt đầy tiềm năng của Futsal Việt Nam, trong đó có những gương mặt mới ở tuổi đôi mươi như Vũ Ngọc Ánh, Nguyễn Đa Hải. Hai cầu thủ này vừa trải qua mùa giải Futsal vô địch U20 quốc gia 2024 rất thành công trong màu áo CLB Thái Sơn Bắc, cũng như vừa qua là hai trận đấu giao hữu gặp U19 Nga trong màu áo đội tuyển Futsal U19 Việt Nam. Trong đó, Ngọc Ánh đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch U20 quốc gia 2024.

Việc HLV Diego Raul Giustozzi  trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ được đánh giá là rất cần thiết nhằm đào tạo đội hình kế cận chất lượng cho đội tuyển quốc gia hướng tới tương lai. Cùng với đó là những cựu binh như Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hòa, Châu Đoàn Phát, Ngô Ngọc Sơn, Trần Thái Huy, Nguyễn Thịnh Phát… Đáng chú ý là tay săn bàn số 1 của Futsal Việt Nam hiện tại là Nguyễn Minh Trí vẫn chưa thể góp mặt do chấn thương chưa bình phục hẳn. Ngoài ra, còn có sự trở lại của Dương Ngọc Linh và Đinh Công Viên.

Theo kế hoạch, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tập trung tại TPHCM đến ngày 25/10,  sau đó sẽ lên đường sang Thái Lan để tiếp tục tập luyện. Tại Thái Lan, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với nhà vô địch Thái Lan, Hongyen Thakam vào ngày 27/10 và đội tuyển Futsal Australia vào ngày 29/10.

Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2/11 đến 10/11 tại Thái Lan, với sự tham dự của 9 đội tuyển và được chia thành hai bảng. Bảng A có 5 đội gồm: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Timor Leste. Bảng B có sự góp mặt của của Indonesia, Myanmar, Australia và Campuchia. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội nhất, nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo