Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Doha Cup 2023, đội U23 Việt Nam đứng thứ 10 chung cuộc

Hòa Kyrgyzstan ở giờ đấu chính, các cầu thủ Việt Nam để thua 4-5 ở loạt sút luân lưu 11m

(Thanhuytphcm.vn) - Doha Cup 2023 đã kết thúc vào đêm 28/3, với đội tuyển U23 Việt Nam thì hoàn tất trận thứ 3 với việc để thua Kyrgyzstan trên loạt sút luân lưu 11m sau khi hòa 0-0 ở giờ đấu chính. Thua trận trên, đội U23 Việt Nam đứng thứ 10 chung cuộc.

Phát biểu sau trận đấu cuối cùng, HLV Philippe Troussier cho biết, ông hài lòng với nỗ lực và cách mà các học trò thể hiện; ông vẫn tin U23 Việt Nam đang đi đúng hướng, cho hành trình trước mắt là SEA Games 32 tại Campuchia. HLV Philippe Troussier cũng bày tỏ có một chút tiếc nuối và thất vọng về kết quả mà U23 Việt Nam trải qua trước U23 Kyrgyzstan.

Cọ xát để nâng cao kinh nghiệm cũng là mục tiêu mà U23 Việt Nam đặt trọng tâm, khi tham dự Doha Cup 2023 tại Qatar. Nhà cầm quân người Pháp nói thêm: “U23 Việt Nam đã trải qua 3 trận đấu, từ Iraq, UAE đến Kyrgyzstan. Mỗi một trận đấu là một bước trải nghiệm của đội bóng. Chúng tôi sẽ trở về Hà Nội với một hành trang đầy ắp những tư liệu, thông tin đánh giá cầu thủ cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong thi đấu. Tất nhiên, sẽ có những quan điểm đối lập, khi U23 Việt Nam không thắng được trận nào. Nhưng tôi tin U23 Việt Nam vẫn đang đi đúng hướng, cho hành trình trước mắt là SEA Games 32 tại Campuchia”.

Thanh Nhàn được bầu là Cầu thủ xuất sắc trận đấu Thanh Nhàn được bầu là Cầu thủ xuất sắc trận đấu

Theo kế hoạch, sau giải này các cầu thủ sẽ trở về với CLB chủ quản để tiếp tục với V-League 2023 cũng như giải hạng Nhất quốc gia, Cúp quốc gia 2023 sẽ khởi tranh. Điều mà ông Troussier cũng như các cộng sự hy vọng là các cầu thủ sẽ được ra sân thi đấu ở V-League hoặc hạng Nhất một cách thường xuyên. Từ đó họ sẽ duy trì được phong độ, thể lực, cảm giác bóng.

Sau khoảng 3 tuần, đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo