Thứ Năm, ngày 17 tháng 10 năm 2024

Doanh nhân tiêu biểu Võ Thị Mỹ Duyên - mong muốn mang lại nhiều giá trị hơn cho thế hệ trẻ

Niềm hạnh phúc của doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên

(Thanhuytphcm.vn) - 93 doanh nghiệp và 84 doanh nhân vừa được UBND TPHCM công nhận là “Doanh nghiệp, doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2024” trong đó, có khoảng 25% là những nhân tố mới góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế thành phố. Bà Võ Thị Mỹ Duyên (sinh năm 1997) là nữ doanh nhân tiêu biểu “trẻ nhất” năm 2024…

Để được UBND TPHCM trao tặng danh hiệu "Doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2024" phải có những nỗ lực nổi bật trong các hoạt động đóng góp cho cộng đồng và phát triển bền vững. Bà Võ Thị Mỹ Duyên là nữ doanh nhân với những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục…

Trước khi được vinh danh là một trong 84 doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2024, bà Võ Thị Mỹ Duyên từng là giáo viên tại một trường quốc tế trên địa bàn TPHCM. Nhận thấy nhiều cơ hội có thể hỗ trợ tốt hơn cho cộng đồng sinh viên, học sinh Việt Nam, bà Võ Thị Mỹ Duyên tập trung nhiều tâm huyết để khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.

Đồng thời, bà Võ Thị Mỹ Duyên cũng là diễn giả chuyên nghiệp với vai trò là Đại sứ Talent Generation thuộc UNESCO - CEP và thường xuyên xuất hiện tại nhiều trường đại học trên toàn quốc... Diễn giả Võ Thị Mỹ Duyên còn được biết đến với danh xưng “Diễn giả Áo dài” do sinh viên yêu thương đặt cho.

Doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên được vinh danh doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2024 Doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên được vinh danh doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2024

Sau hơn 7 năm gắn bó với ngành giáo dục và các hoạt động phát triển con người, bà Võ Thị Mỹ Duyên đã đồng hành với hơn 200.000 thanh niên Việt Nam trong sứ mệnh nâng cao chất lượng các kỹ năng liên quan ngành nghề cho sinh viên sắp tham gia vào thị trường lao động; giúp thanh niên Việt Nam tiếp cận những kiến thức và kỹ năng cần thiết để định hình bản thân và phát triển sự nghiệp (tiêu chí giáo dục trong SDGs - mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc).

Với những tâm huyết đó, doanh nghiệp của doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong hành trình khởi nghiệp, đồng thời được tín nhiệm và đồng hành cùng nhiều chương trình thuộc Trung ương Đoàn, các địa phương và nhiều đơn vị khác trong cả nước.

Hành trình của doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực cá nhân mà còn là nguồn động lực lớn cho thế hệ trẻ, khuyến khích họ theo đuổi đam mê và cống hiến cho xã hội.

Là nữ doanh nhân trẻ tuổi nhất được vinh danh, bà Võ Thị Mỹ Duyên cho biết, bản thân luôn không ngừng nỗ lực và mong muốn mang lại nhiều giá trị hơn cho thế hệ trẻ của đất nước. Điều này không chỉ được thể hiện qua thành tích kinh doanh của doanh nghiệp, mà còn thể hiện qua nhiều hoạt động xã hội, hoạt động vì cộng đồng mà bà mong muốn hướng tới…

Doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên tại buổi lễ tôn vinh “Doanh nghiệp, doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2024” Doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên tại buổi lễ tôn vinh “Doanh nghiệp, doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2024”

Hiện bà Võ Thị Mỹ Duyên là Thành viên sáng lập và Giám đốc Đào tạo Học viện Kỹ năng VTALK; Chủ tịch Công ty Phát triển Hành trang Việt (Hành trình Khởi lửa hành trang SFVN). Doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên còn là Đại sứ Talent Generation - chương trình dành cho sinh viên Việt Nam trực thuộc Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP) tổ chức.

Đồng thời, doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên cũng là Chủ nhiệm mạng lưới Hành trình Khởi lửa hành trang SFVN trên toàn quốc - dự án phi lợi nhuận được lập ra với mong muốn giải quyết vấn đề thiếu hụt thực tế về kỹ năng mềm ở các bạn trẻ ngày nay; chuyên kết nối những chuyên gia, KOLs, Tiktoker, Influencer hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đến sinh viên Việt Nam.

Ngoài ra, doanh nhân Võ Thị Mỹ Duyên cũng được biết đến trong vai trò là nữ KOL nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục, diễn giả thường xuyên chia sẻ các chủ đề về khởi nghiệp, kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, hành trang Gen Z và chăm sóc sức khỏe tinh thần cho giới trẻ.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo