Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đoàn đại biểu tham dự Hội thi Giảng viên giỏi toàn quốc dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/9, đoàn đại biểu tham dự Hội thi Giảng viên giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, TP trực thuộc Trung ương lần thứ VIII, năm 2023 do đồng chí Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Thường trực Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi làm Trưởng đoàn, đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh TPHCM.

Tham gia cùng đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã thành kính dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh những nén hương thơm và những đóa hoa tươi thắm để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao và đức hy sinh quên mình vì dân, vì nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp; một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, về tinh thần đoàn kết chiến đấu, về đạo đức cách mạng: Trung với nước, hiếu với dân; yêu thương con người; cần kiệm liêm chính, chí công vô tư; tinh thần quốc tế trong sáng.

Đồng chí Phan Văn Mãi và đồng chí Nguyễn Duy Bắc cùng các đại biểu dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh Đồng chí Phan Văn Mãi và đồng chí Nguyễn Duy Bắc cùng các đại biểu dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM.

Tại Phòng tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương; dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, người chiến sĩ cộng sản trung kiên, nhà lãnh đạo gương mẫu, hết lòng vì nước vì dân, người con ưu tú của quê hương An Giang, của Nam bộ thành đồng. Chủ tịch Tôn Đức Thắng là một gương mẫu đạo đức cách mạng; suốt đời cần, kiệm, liêm, chính, suốt đời hết lòng hết sức phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân.

Đồng chí Phan Văn Mãi và đồng chí Nguyễn Duy Bắc cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng Đồng chí Phan Văn Mãi và đồng chí Nguyễn Duy Bắc cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Sau đó, các đại biểu đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây, các đại biểu thành kính dâng hoa, dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc - Lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân - Danh nhân văn hóa thế giới. Người suốt đời hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, dân tộc, cho cuộc sống ấm no hạnh phúc của Nhân dân.

Đoàn đại biểu dành phút mặc niệm tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh Đoàn đại biểu dành phút mặc niệm tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Được biết, Hội thi Giảng viên giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, TP trực thuộc Trung ương lần thứ VIII, năm 2023 do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Thành ủy TPHCM tổ chức từ ngày 17/9 đến 20/9, với 66 trường chính trị tỉnh, TP và bộ, ngành tham gia. Hội thi lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM. Đây là dịp để Học viện, các Tỉnh ủy, Thành ủy đánh giá chất lượng đội ngũ giảng viên, qua đó có kế hoạch, biện pháp đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo