Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Sở Giáo dục – Đào tạo TPHCM trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Ngọc Mậu.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 8/2, Đảng ủy Sở Giáo dục – Đào tạo TPHCM tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ.

Trong không khí trang trọng buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ đã trao Huy hiệu Đảng cho 3 đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Giáo dục – Đào tạo TP. Đó là đồng chí Phạm Ngọc Mậu, Chi bộ Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; đồng chí Lê Trọng Hải, Chi bộ Trường Cao đẳng Công nghệ TPHCM, nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và đồng chí Văn Công Sang, Chi bộ Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và các đại biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và các đại biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Ngọc Mậu đã bày tỏ niềm tự hào được nhận huy hiệu Đảng. Đồng chí Phạm Ngọc Mậu chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường dài 1/2 thế kỷ, tôi đã trải qua nhiều thử thách gian nan trong chiến đấu, kiên trì trong học tập để trở thành một bác sĩ Quân y phục vụ cứu chữa thương bệnh binh. Hiện nay tuy tôi đã lớn tuổi nhưng vẫn miệt mài dùng kiến thức, kinh nghiệm của mình để tham gia đào tạo cho thế hệ trẻ trở thành các cán bộ y tế tiếp tục phục vụ vì sức khỏe nhân dân”.

Đồng chí Phạm Ngọc Mậu cũng đã chia sẻ về quá trình công tác và cảm ơn các đảng viên tại nơi mình từng công tác đã đoàn kết, giúp đỡ đồng chí trong quá trình học tập, phấn đấu, rèn luyện để có ngày hôm nay. “Tôi xin hứa trước Chi bộ Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP, sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu hơn nữa đóng góp sức lực, trí tuệ của mình trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường, tiếp tục xứng đáng là một đảng viên gương mẫu của Đảng trong giai đoạn mới” - đồng chí Phạm Ngọc Mậu bày tỏ.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo