Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Dâng hương tưởng niệm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rành

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Phạm Chí Tâm cùng các đại biểu tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh tại Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 29/10, đoàn cán bộ Công đoàn chuyên trách nữ công Liên đoàn Lao động TPHCM do đồng chí Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP làm trưởng đoàn đã đến thăm và dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Rành tại nhà tưởng niệm của Mẹ, ấp Trại Đèn, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi.

Tại đây, các đại biểu đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, cống hiến của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rành cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trước đó, đoàn cũng đến dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược, thăm Địa đạo Củ Chi, huyện Củ Chi.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược. Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược.

Tại đây, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược là nơi ghi danh hơn 45.600 đồng bào, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh trên vùng đất Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.

Lam Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo