Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Đảng bộ Công ty Cofidec tổ chức kết nạp đảng viên tại Di tích Khu Căn cứ Tà Thiết

Đoàn dâng hương tại Nhà tưởng niệm Di tích Khu căn cứ Tà Thiết.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/10, Đảng bộ Công ty Phát triển Kinh tế Duyên Hải, đơn vị thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) tổ chức chuyến về nguồn và tổ chức lễ kết nạp đảng viên tại Di tích Căn cứ Bộ Chỉ huy Miền, còn gọi là Căn cứ Tà Thiết tại xã Lộc Thành, Lộc Ninh, Bình Phước.

Tham dự chuyến đi có đồng chí Trương Văn Rón, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cùng lãnh đạo Văn phòng và các ban Đảng ủy Tổng Công ty; đồng chí Đoàn Văn Nam, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn cùng 150 cán bộ, đảng viên và người lao động tiêu biểu của Công ty.

Trong chuyến đi, đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ; tổ chức thăm, tìm hiểu về lịch sử căn cứ Tà Thiết như Hầm Chữ A, Hầm Giao ban, Bếp Hoàng Cầm, Hội trường cùng nhà ở và là nơi làm việc của các đồng chí lãnh đạo như: Đại tướng Lê Đức Anh, Chính ủy Phạm Hùng, Thượng tướng Trần Văn Trà, Thiếu tướng Nguyễn Thị Định…

Sau đó, trong không khí trang nghiêm giữa Di tích Khu Căn cứ Tà Thiết, Chi bộ 2 Đảng bộ Công ty Cofidec đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mỹ Duyên, nhân viên Phòng Kỹ thuật – Cơ điện.

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng phấn đấu trong suốt thời gian qua của đồng chí đảng viên mới, Bí thư Chi bộ 2 Trần Thanh Tuấn đề nghị đảng viên mới tiếp tục phát huy những quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm. Tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức trong hàng ngũ của Đảng.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Cofidec tặng hoa và chúc mừng đảng viên mới. Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Cofidec tặng hoa và chúc mừng đảng viên mới.

Tại buổi lễ, đảng viên mới Nguyễn Thị Mỹ Duyên đã tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Satra Trương Văn Rón đã chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Mỹ Duyên, đồng thời nhắn nhủ được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự và tự hào; càng vinh dự, tự hào hơn nữa khi được tổ chức kết nạp Đảng tại Di tích lịch sử Quốc gia Khu Căn cứ Tà Thiết trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Vì vậy, đồng chí đảng viên mới phải tiếp tục học tập, rèn luyện và phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào đó.

Chuyến đi đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của bao thế hệ cha anh trong đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó, giáo dục, nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm vẻ vang, hào hùng của dân tộc ta cho toàn thể đảng viên và người lao động tiêu biểu của Công ty Cofidec.

Sỹ Bình Phong


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo