Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Đa dạng chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động

Đồng chí Trần Huy Thiện, đại diện Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ Thành phố trao quà đến cán bộ Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bình Thạnh tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động với các đơn vị doanh nghiệp và chăm lo cán bộ Công đoàn cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Vũ Hữu Phú khẳng định, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên Công đoàn và người lao động trên địa bàn quận luôn được xác định là nhiệm trọng tâm, xuyên suốt và đẩy mạnh hướng về cơ sở. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với với Công ty CP GoGreen House, Công ty CP TMDV Thiện Pháp, tập đoàn Nha khoa Sài Gòn - Tâm Đức nhằm mở rộng thêm đối tác, đa dạng chương trình, sản phẩm để chăm lo, mang lại nhiều phúc lợi hơn cho đoàn viên Công đoàn và người lao động.

Đồng chí Cao Hồng Hà, Chủ tịch LĐLĐ quận trao quà đến cán bộ Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn Đồng chí Cao Hồng Hà, Chủ tịch LĐLĐ quận trao quà đến cán bộ Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, các đơn vị ký kết đã cam kết cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đoàn viên, như giảm giá từ 10 - 15% so với thị trường, cùng nhiều chính sách ưu đãi khác. Đồng thời, các đơn vị cũng cam kết cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chịu trách nhiệm pháp lý về các sản phẩm.

Cũng tại chương trình, LĐLĐ quận đã trao tặng 155 phần quà chăm lo cho cán bộ Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Vũ Phú - Nhật Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo