Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Cúp Quốc gia 2024-2025: CLB TPHCM bị loại từ loạt sút luân lưu 11m

Trận “thủy chiến” giữa CLB TPHCM (áo trắng) và Ninh Bình

(Thanhuytphcm.vn)- Trong hai ngày 19 và 20/10, vòng 1 Cúp Quốc gia 2024/2025 đã chính thức khởi tranh với sự tham dự của 11 đội hạng Nhất và 5 đội V-League. Tính quyết liệt đã đến sớm khi nhiều đội chủ nhà đã rất vất vả ngay từ vòng đầu tiên khi có đến 5 đội chủ nhà thua trận.

Có 3 trận phải phân định thắng thua trên loạt sút lưu lưu 11m sau khi bất phân thắng bại ở giờ đấu chính. Trận Hòa Bình – Đà Nẵng kết thúc với tỷ số hòa 0-0, sau 11 loạt sút luân lưu, Đà Nẵng đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 11-10. Cuộc so tài giữa Bình Định và Bình Dương trên sân Quy Nhơn hấp dẫn không kém. Đội khách sớm tạo cách biệt 2-0 với các bàn thắng của Tiến Linh và Thành Nhân. Vào cuối trận, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ quan rút một số trụ cột rời sân, tạo cơ hội cho Bình Định tấn công và gỡ hòa 2-2 chỉ trong vòng 4 phút cuối. Ở loạt sút luân lưu 11m, Bình Dương đã may mắn thắng 4-3 để giành vé đi tiếp.

Cuộc so tài trên sân Thống Nhất vào tối 20/10 giữa CLB TPHCM và Ninh Bình vốn đã tạm dừng khoảng 30 phút từ giữa hiệp 1 trận vì cơn mưa rất to. Đội khách dù đến từ giải hạng Nhất nhưng dàn lực lượng được chuẩn bị rất rầm rộ với nhiều cầu thủ không xa lạ gì với sân chơi V-League như Đặng Văn Lâm, Hữu Tuấn, Thanh Thịnh, Thanh Bình, Minh Bình, Đức Việt… Trong khi đó do điều lệ là không được sử dụng ngoại binh khi thi đấu với đội hạng Nhất, CLB TPHCM đã không có sự xuất hiện của ngoại binh nào, nhưng tinh thần thi đấu, sự tổ chức chặt chẽ đội hình ở các tuyến đã gây nhiều khó khăn cho đối phương.

Diễn biến của phần thời gian còn lại chất lượng chuyên môn không cao do mặt sân sủng nước làm hạn chế lối chơi của cầu thủ hai đội. Phút 81, Ninh Bình chỉ còn 10 người khi Thành Lộc lãnh thẻ đỏ (2 vàng) nhưng đội chủ nhà không tận dụng ưu thế hơn người để giải quyết trận đấu ở giờ đấu chính. Hòa 0-0, hai đội bước vào loạt sút luân lưu 11m và CLB TPHCM đã sớm dừng bước khi để thua 3-4.

Các kết quả còn lại: Đồng Tháp – Đồng Nai 1-0, Bà Rịa Vũng Tàu – Huế 1-0, Bình Phước – Trẻ TPHCM 1-0, Quảng Nam – Hải Phòng 2-4 và Khánh Hòa – PVF 2-3.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo