Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Công an huyện Hóc Môn tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Lực lượng CSGT kiểm tra vi phạm nồng độ cồn đối với lái xe

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/11 Công an huyện Hóc Môn chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp Công an xã và Trạm Y tế xã Bà Điểm tiến hành kiểm tra, kiểm soát vi phạm nồng độ cồn và test nhanh ma túy ngẫu nhiên đối với lái xe ra vào Công ty Tổng kho miền Nam Nguyễn Ngọc Logistics và Công ty TNHH Thương mại Vận tải Anh Phát.

Sau 2 giờ kiểm tra đối với các lái xe, cơ quan chức năng không phát hiện trường hợp nào vi phạm. Đội CSGT-TT cho ký cam kết không vi phạm Luật GTĐB; đồng thời, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH kiểm tra và lập 1 biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty Nguyễn Ngọc với hành vi không kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống, phương tiện PCCC định kỳ với mức phạt 2.000.000 đồng.

Chiều cùng ngày, Tổ Công tác Cụm 2 do Công an huyện Hóc Môn làm Tổ trưởng phối hợp với Đội CSGT An Sương và Đội CSGT-TT Quận 12 tổ chức ra quân xử lý vi phạm theo Chuyên đề vi phạm nồng độ cồn và chất kích thích tại 2 tuyến đường Nguyễn Văn Bứa xã Xuân Thới Thượng và Đặng Công Bỉnh xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Hóc Môn.

Qua 6 giờ thực hiện, Tổ công tác đã kiểm tra định tính 262 phương tiện các loại. Kết quả: Phát hiện và lập biên bản 4 trường hợp vi phạm gồm: 1 trường hợp lái xe Container không có giấy phép lái xe; 2 trường hợp vi phạm nồng độ cồn và 1 trường hợp không đội mũ bảo hiểm; test nhanh ma túy ngẫu nhiên 23 trường hợp không phát hiện trường hợp nào dương tính với ma túy. Tổ công tác tạm giữ 1 ô tô, 2 xe mô tô và các giấy tờ có liên quan để xử lý theo quy định...

Minh Châu

 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo