Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Co.op Food đạt 555 cửa hàng trên cả nước

Người dân háo hức mua sắm tại cửa hàng Co.op Food trong ngày khai trương. (Ảnh: Kim Thúy)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/12, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã đưa cửa hàng Co.op Food thứ 25 tại phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đi vào hoạt động, nâng tổng số cửa hàng trên cả nước lên 555 cửa hàng.

Với tổng diện tích lên đến hơn 300m2, Co.op Food Bình Chuẩn là một trong các cửa hàng có quy mô diện tích lớn nhất được khai trương vào năm 2022. Hơn 5000 sản phẩm được bày bán nhằm phục vụ khách hàng, đặc biệt là các mặt hàng bánh mứt, kẹo… dịp Tết sắp tới. Phát triển thêm các hình thức trưng bày, Co.op Food Bình Chuẩn có khu vực riêng bán hàng thực phẩm nấu chín như gà chiên, xôi mặn, cơm trưa văn phòng…

Ngoài ra, nhân dịp Tết 2023, hàng trăm sản phẩm cũng được giảm giá từ 30 – 50%. Đi kèm với đó là các dịch vụ như hỗ trợ khách hàng gói giỏ quà Tết, tự do lựa chọn sản phẩm hộp quà Tết, giao hàng tận nơi, thanh toán không tiền mặt… Cửa hàng cũng có những khu vực rực đỏ vô cùng bắt mắt dành riêng cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu ngày Tết của quý khách hàng.

Với chủ đề tết năm nay, “Khai Xuân Xanh – Gieo Lộc Lành”, Co.op Food sẽ luôn mang đến những sản phẩm tươi ngon, chất lượng, đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hóa và sẽ là nơi an tâm mua sắm ngày Tết cho người tiêu dùng.

Hồng Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo