Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, trao quà Tết cho các lực lượng có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 3

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ trao tặng quà Tết cho công chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quận 3 có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/1, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 tổ chức chương trình lãnh đạo TPHCM thăm và chúc Tết các lực lượng có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 3, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 3 Nguyễn Thành Nam.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Lệ đánh giá cao công chức, người lao động và chiến sĩ lực lượng vũ trang cùng tập thể Đảng bộ và chính quyền Quận 3 đã được nhân dân tín nhiệm trong những năm qua, nhất là thời gian phòng chống dịch Covid-19 và quá trình phục hồi, phát triển kinh tế.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ chúc các công chức, người lao động và chiến sĩ lực lượng vũ trang Quận 3 một năm mới thật mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng bộ và chính quyền của quận giao phó.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ cùng lãnh đạo Quận 3 trao tặng quà Tết cho công chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quận 3 có hoàn cảnh khó khăn Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ cùng lãnh đạo Quận 3 trao tặng quà Tết cho công chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quận 3 có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ trao tặng 100 phần quà Tết cho công chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang quận có hoàn cảnh khó khăn.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo