Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chính thức khai trương “Siêu thị mini 0 đồng” phục vụ người dân quận Phú Nhuận

Người dân lựa chọn sản phẩm tại siêu thị mini 0 đồng.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 5/7, Siêu thị mini 0 đồng chính thức khai trương tại Trung tâm Văn hóa (Phường 8, quận Phú Nhuận) do Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cùng Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp tổ chức.

Siêu thị mini 0 đồng phục vụ nhu cầu mua sắm thiết yếu của người dân địa phương với kinh phí tổ chức 280 triệu đồng với hơn 50 mặt hàng được xếp ngay ngắn trên kệ từ thực phẩm khô, đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả… Mỗi sản phẩm đều có giá niêm yết rõ ràng, nhưng người dân không cần bỏ tiền ra để mua các món mình cần.

Hiện 13 phường của quận Phú Nhuận đã chuyển tấm vé nghĩa tình cho 700 hộ nghèo giai đoạn 2021-2025 và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ gia đình 2 tấm vé, mỗi vé trị giá 200.000 đồng, từng hộ sẽ đến siêu thị vào những ngày giờ được quy định khác nhau. Mỗi lần vào siêu thị mua sắm không quá 3 người, tất cả đều được phát bao tay cũng như xịt sát khuẩn, nghiêm túc đeo khẩu trang và xếp hàng giãn cách đúng theo quy định của Bộ Y tế về an toàn phòng, chống dịch.

Siêu thị dự kiến mở trong 5 ngày, bắt đầu từ ngày 05/7 đến 10/7/2021.

Minh Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo