Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

Các doanh nghiệp hội viên YBA tạo ra hàng triệu việc làm cho người lao động

Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM ra mắt Ban Chủ nhiệm YBA Chi hội Thủ Đức nhiệm kỳ XII

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 24/10, Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM (YBA HCM) tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập Chi hội Thủ Đức và tổ chức tọa đàm “YBA cơ hội hay đầu tư không hoàn vốn", nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024.

Qua 1 năm thành lập, Chi hội Thủ Đức là một ngôi nhà chung của doanh nhân trẻ, với tinh thần luôn gắn kết, cùng nhau chia sẻ và hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, tiếp cận thị trường; Cùng nhau phát triển, kết nối giao thương giữa các thành viên chi hội với lãnh đạo địa phương và cộng đồng doanh nhân trẻ Việt Nam và quốc tế.

Theo Chủ nhiệm Chi hội Thủ Đức Phạm Ngọc Thanh Phương, các  hoạt động của Chi hội Thủ Đức tập trung xoay quanh các trụ cột chính của Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM bao gồm: Tập trung phát triển kinh doanh hội viên với các hoạt động nổi bật như: Chương trình kết nối vươn tầm; Sự kiện Coffee Sharing chính là cơ hội vàng để các hội viên kết nối trực tiếp, mở ra những mối quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài và bền vững. Bên cạnh đó, diễn đàn để các lãnh đạo chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu về quản trị tài chính và kỹ năng gọi vốn.

Với tinh thần dấn thân và sáng tạo không chỉ giúp YBA Chi hội Thủ Đức vững vàng vượt qua mọi thử thách mà còn tạo nên những dấu ấn riêng. Cụ thể như:   Hơn 20 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức hàng trăm doanh nghiệp tham gia, hàng chục mối quan hệ hợp tác chiến lược được hình thành quy mô vốn hoá và tầm vóc của các doanh nghiệp hội viên vượt mốc 10 tỷ đồng
Cộng đồng các doanh nghiệp trong hệ sinh thái YBA đóng góp cho ngân sách nhà nước hàng tỷ đồng; Hơn 1 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trực tiếp từ YBA và hàng ngàn tỷ đồng đóng góp từ các doanh nghiệp hội viên; Các doanh nghiệp hội viên YBA tạo ra hàng triệu việc làm cho người lao động. Cùng nhau, YBA Chi hội Thủ Đức sẽ đối mặt với mọi thách thức, biến đổi chúng thành cơ hội để phát triển và chinh phục những đỉnh cao mới.

Chi hội Thủ Đức là Chi Hội thứ 5 của Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM bên cạnh các Chi hội Chợ Lớn, Gia Định, Sài Gòn, Tân Sơn Nhất.
Chi hội Thủ Đức quy tụ hội viên là các doanh nhân trẻ từ 18 đến 45 tuổi trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau tham gia hoạt động.

Dịp này, Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM ra mắt Ban Chủ nhiệm YBA Chi hội Thủ Đức nhiệm kỳ XII.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo