Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Các đảng viên đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, một lòng sắt son với Đảng

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao bức khánh cho đồng chí Thân Thị Thư.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 7/11, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Võ Thị Sáu, Quận 3 tổ chức lễ kỷ niệm 106 năm Cách Mạng Tháng 10 Nga (7/11/1917 - 7/11/2023); trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 7/11. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 3 Nguyễn Thành Nam; Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Bí thư Đảng ủy phường Võ Thị Sáu Nguyễn Hùng Hậu.

Tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Bí thư Đảng ủy phường Võ Thị Sáu Nguyễn Hùng Hậu cho biết, đợt này, Đảng bộ phường Võ Thị Sáu có 21 đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Đây là những đồng chí đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, một lòng sắt son với Đảng; là những đồng chí đã sống, chiến đấu cho khát vọng độc lập, tự do, dân chủ của toàn dân tộc, có nhiều đóng góp cho việc xây dựng, phát triển đất nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Nguyễn Thành Nam trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thân Thị Thư. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Nguyễn Thành Nam trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thân Thị Thư.

Cũng theo đồng chí Nguyễn Hùng Hậu, đợt 7/11, Đảng bộ phường có 11 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Hùng Hậu hy vọng các đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, phấn đấu không ngừng vì mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, không ngừng học tập và nâng cao trình độ chính trị, năng lực chuyên môn, xứng đáng là đội ngũ kế thừa của các thế hệ đi trước, góp sức xây dựng, phát triển Phường Võ Thị Sáu ngày càng phát triển.

Tiếp nối tinh thần bất diệt của Cách mạng Tháng Mười Nga, đồng chí Nguyễn Hùng Hậu mong rằng đảng viên, cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và Nhân dân phường Võ Thị Sáu tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hơn nữa trong việc xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, phấn đấu đạt thành tích cao nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Nguyễn Thành Nam trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Nguyễn Thành Nam trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Là một trong 21 đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng đợt này, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP Thân Thị Thư phát biểu bày tỏ niềm tự hào, xúc động khi được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng... “Được đứng vào hàng ngũ của Đảng năm 19 tuổi tại Đảng bộ Quận 3. Sau nhiều năm công tác và trở về Đảng bộ Quận 3 và được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Tôi tự hào 45 năm đứng vào hàng ngũ của Đảng; đã được Đảng giáo dục, rèn luyện và giữ gìn được tư cách của người đảng viên trong suốt 45 năm qua. Tôi vô cùng biết ơn Đảng, biết ơn cách mạng đã giáo dục và rèn luyện tôi đã có ngày hôm nay. Đồng thời, tôi cũng biết ơn những đồng chí, đồng đội đã từng gắn bó công tác, những người đã giúp đỡ, hỗ trợ, thậm chí đã hy sinh cho tôi và biết ơn những người đã nhường bước cho tôi đi. Tôi tự hứa sẽ giữ gìn tư cách người đảng viên đến giây phút cuối cùng” - đồng chí Thân Thị Thư xúc động chia sẻ.

Đồng chí Nguyễn Hùng Hậu trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Đồng chí Nguyễn Hùng Hậu trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Được biết trong đợt này, Đảng bộ phường Võ Thị Sáu có 41 đảng viên nhận Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng. Trước đó ngày 3/11, Quận ủy Quận 3 đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 20 đồng chí nhận Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55, 50 tuổi Đảng. Tại buổi lễ, Đảng bộ phường Võ Thị Sáu tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 21 đảng viên, trong đó có 5 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Dịp này, Ban tổ chức chúc mừng 11 quần chúng ưu tú, đoàn viên ưu tú vừa được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam đợt 7/11.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo