Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Cần Giờ: Thăm, tặng quà cho trẻ em hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dịp Tết Trung thu năm 2024

Đồng chí Nguyễn Phước Hưng phát biểu động viên các em tại buổi trao quà

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/9, đoàn đại biểu Huyện ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cần Giờ do đồng chí Nguyễn Phước Hưng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm, tặng quà trẻ em hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 tại xã Bình Khánh. Cùng đi có Trung tá Châu Văn Go, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Tại điểm đến thăm, cùng với việc trao tận tay những món quà thiết thực, ý nghĩa, các đại biểu ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích; đồng thời, mong muốn các em thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Phước Hưng đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể tại địa phương cùng gia đình, nhà trường tiếp tục chung sức đồng lòng, dành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích, giúp các em phát triển toàn diện. Trong đó, đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên những trẻ em thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn, các em có hoàn cảnh đặc biệt để giúp các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực vươn lên học tập tốt.

Dịp này, Đoàn lãnh đạo huyện đã trao tặng 35 phần quà đến các em thiếu nhi; trong đó, có 20 em hộ nghèo và 15 em có hoàn cảnh đặc biệt; tổng trị giá 12 triệu đồng.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo