Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Phạm Đức Hải

Đồng chí Nguyễn Văn Nên trao quyết định cho đồng chí Phạm Đức Hải

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/7, Thành ủy TPHCM tổ chức Lễ công bố quyết định cán bộ. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM. Cùng dự các đồng chí: Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Huỳnh Cách Mạng, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; Tăng Hữu Phong, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phạm Đức Hải, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM từ ngày 1/8/2024. Đồng chí Phạm Đức Hải sinh ngày 29/7/1963.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Đức Hải cảm ơn Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo TPHCM luôn quan tâm, nhắc nhở đồng chí trong quá trình công tác. Đồng chí Phạm Đức Hải cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, tập thể Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM luôn giúp đỡ, đồng hành để đồng chí hoàn thành tốt các công việc được giao.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê và các đồng chí Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tặng hoa đồng chí Phạm Đức Hải Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê và các đồng chí Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tặng hoa đồng chí Phạm Đức Hải

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chúc mừng đồng chí Phạm Đức Hải đã hoàn thành nhiệm vụ được giao sau 40 năm tham gia công tác, cống hiến cho TP. Theo Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên, đồng chí Phạm Đức Hải đã từng tham gia hoạt động phong trào thanh thiếu nhi TP từ cơ sở với tinh thần không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành ở nhiều vị trí công tác khác nhau. Đồng chí luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong đó, thời điểm TP tập trung phòng chống dịch Covid-19, với vai trò Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy kiêm Phó trưởng chuyên trách Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, đồng chí Phạm Đức Hải đã thực hiện tốt vai trò của mình, góp phần cho công tác đưa thông tin nhanh, chính xác, kịp thời đến với người dân.

Các đại biểu tham dự buổi lễ trao quyết định cán bộ Các đại biểu tham dự buổi lễ trao quyết định cán bộ

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn đồng chí Phạm Đức Hải đã có những đóng góp, cống hiến và luôn có ý thức, trách nhiệm, dành tâm huyết, quyết tâm trong quá trình công tác. Đồng chí Nguyễn Văn Nên mong muốn đồng chí Phạm Đức Hải sau khi nghỉ hưu với tinh thần của một đảng viên tiếp tục nỗ lực hết sức có thể để đóng góp cho sự phát triển của TP.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo