Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tiếp Tổng Lãnh sự Campuchia chào từ biệt

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tiếp Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM Sok Dareth chào từ biệt.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 1/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã có buổi tiếp ông Sok Dareth, Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM đến chào từ biệt, nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đánh giá cao mối quan hệ hợp tác phát triển tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Campuchia, TPHCM trân trọng sự đóng góp của Tổng lãnh sự Sok Dareth cho mối quan hệ hai nước cũng như giữa TPHCM và các địa phương của Campuchia. Trong nhiệm kỳ công tác, Tổng lãnh sự cũng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và TPHCM cũng nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Campuchia.

Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Nguyễn Văn Nên gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ giúp đỡ chia sẻ của Campuchia để TP vượt qua dịch bệnh.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tiếp Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM Sok Dareth chào từ biệt. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tiếp Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM Sok Dareth chào từ biệt.

Khẳng định về mối quan hệ gắn bó giữa hai nước được gắn kết từ lâu và phát triển qua từng giai đoạn, Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Văn Nên cho rằng, nhiệm vụ của thế hệ đi sau tiếp tục vun đắp bồi dưỡng, làm cho mối quan hệ giữa hai nước được tiếp tục phát triển như kỳ vọng mà lãnh đạo hai nước đề ra.

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Văn Nên cũng đánh giá cao ngài Tổng lãnh sự Campuchia là người có bề dày gắn bó với TP, có nhiều đóng góp cho mối quan hệ hai nước và là cán bộ trẻ đào tạo bài bản. Do đó, kỳ vọng khi nhận nhiệm vụ mới, ngài Tổng lãnh sự tiếp tục tham mưu hỗ trợ cùng chính phủ Campuchia tiếp tục phát triển mối quan hệ hai nước, cũng như giữa TPHCM và các địa phương Campuchia.

Tổng Lãnh sự Campuchia tại TPHCM Sok Dareth trân trọng cảm ơn Bí thư Thành ủy TP đã quan tâm, hỗ trợ cho nhiệm kỳ công tác vừa qua. Ông luôn đặt niềm tin vững chắc cho mối quan hệ hai nước.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên và Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM Sok Dareth chụp hình lưu niệm tại buổi tiếp. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên và Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM Sok Dareth chụp hình lưu niệm tại buổi tiếp.

Ông Sok Dareth cho biết, qua nhiệm kỳ công tác đã nhận được sự hỗ trợ hết lòng hết sức của lãnh đạo, sở ban ngành TP để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đóng góp cho sự phát triển quan hệ hai nước. Trong quá trình công tác, ông đã luôn nhận được sự hỗ trợ hết lòng của chính quyền TP, đặc biệt công dân Campuchia đang công tác học tập tại TP luôn được tạo điều kiện tốt nhất.

Tổng lãnh sự Sok Dareth chúc mừng Đảng, nhân dân Việt Nam đã gặt hái nhiều thành công và chúc mừng TPHCM đã đạt nhiều kết quả quan trọng thể hiện vai trò đầu tàu của cả nước. 55 năm qua quan hệ hai nước tiếp tục được khẳng định và phát triển và ông luôn có niềm tin quan hệ hai nước sẽ phát triển tốt đẹp sâu sắc hơn nữa.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo