Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Bà Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 1

Bà Trần Kim Yến (chính giữa hàng sau) chứng kiến Lễ ký kết liên tịch chống rác thải nhựa giữa Quận đoàn và Hội Liên hiệp phụ nữ quận 1

Thành tích:

Trên cương vị là Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố, bà chỉ đạo tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động với quy mô ngày càng lớn, đối tượng chăm lo được công khai minh bạch, kịp thời, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, động viên người lao động thêm niềm tin, động lực vượt qua khó khăn. Phát huy hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tiêu biểu là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Ở vai trò là Bí thư Quận ủy Quận 1, bà chỉ đạo đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận của hệ thống chính trị, đặc biệt là của chính quyền, lực lượng vũ trang được tăng cường từng bước và dần đi vào chiều sâu; công tác tiếp công dân, giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân được quan tâm và có hiệu quả; cán bộ, công chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang ngày càng nâng cao trách nhiệm, thân thiện với nhân dân và doanh nghiệp. Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội đã có những bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động ngày càng đa dạng, thiết thực và phù hợp, tập hợp ngày càng đông quần chúng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Chỉ đạo các ban, ngành phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội quận, phường tuyên truyền, vận động các hộ dân chấp hành di dời để giải tỏa các chung cư cũ bị hư hỏng ở mức độ nguy hiểm để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.

Danh hiệu khen thưởng:

- Chiến sĩ thi đua cơ sở 2016, 2017, 2018, 2019

- Bằng khen UBND Thành phố đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp hỗ trợ các xã, thị trấn thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới trên địa bàn Thành phố giai đoạn (2010 – 2020)

- Bằng khen giải ba công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính tại UBND Quận 1


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo