Chủ Nhật, ngày 29 tháng 9 năm 2024

​3 giọng ca xuất sắc nhất vào vòng chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ 2024

Dương Thị Mỹ Nhung là thí sinh đầu tiên đạt điểm tuyệt đối ở cuộc thi Chuông vàng vọng cổ

* Saigonbank ủng hộ 500 triệu đồng chia sẻ với đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng thiên tai

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 22/9, tại Nhà hát Đài truyền hình TPHCM (Quận 1), vòng chung kết 3 cuộc thi Chuông vàng vọng cổ (CVVC) lần thứ 19 - năm 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 5 thí sinh, chọn ra 3 giọng ca xuất sắc nhất vào vòng chung kết xếp hạng

Cả 5 giọng ca góp mặt ở đêm chung kết 3 là: Nguyễn Hùng Vương (sinh năm 1991), Lê Hoàng Nghi (2003), Dương Thị Mỹ Nhung (1997), Trần Văn Khiêm (1991), và Nguyễn Anh Vủ (1997) đều được đánh giá có sự tiến bộ rõ rệt sau các vòng thi.

Với vai Nương trong trích đoạn Ngược gió, thí sinh Dương Thị Mỹ Nhung đã nhận được nhiều lời khen từ hội đồng giám khảo. Là thí sinh quen mặt ở các cuộc thi, giám khảo Trọng Phúc đánh giá cao tinh thần tự học của Mỹ Nhung khi mỗi lần gặp lại đều thấy Nhung tiến bộ. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Chuông vàng vọng cổ, Mỹ Nhung đã đạt số điểm tuyệt đối là 100 điểm.

Cùng với Mỹ Nhung, 2 thí sinh có phần thi tốt chinh phục được hội đồng giám khảo là Hùng Vương và Hoàng Nghi – với 2 nhân vật có nội tâm dằn xé, nhiều cảm xúc trong trích đoạn Mưa nguồn và Hiu hiu gió bấc – đã tiến vào vòng chung kết xếp hạng với số điểm cũng rất cao là 99,75 điểm và 98,75 điểm.

Còn lại, Văn Khiêm (98,08 điểm) và Anh Vủ (97,66 điểm) dù rất cố gắng và có tiến bộ nhưng thiếu kinh nghiệm không thể trụ được ở một cuộc thi chuyên nghiệp và quy mô lớn như Chuông vàng vọng cổ.

Saigonbank góp 500 triệu đồng cho quỹ Chung một tấm lòng hướng về đồng bào phía Bắc Saigonbank góp 500 triệu đồng cho quỹ Chung một tấm lòng hướng về đồng bào phía Bắc

Vòng chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ 2024 sẽ diễn ra vào tối 29/9 với phần thi trích đoạn cải lương và thể hiện 1 bài ca cổ được bốc thăm.

Chia sẻ với đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng thiên tai, tại đêm thi, nhà tài trợ Saigonbank đã ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Chung một tấm lòng của Đài truyền hình TPHCM. Nhiều thí sinh và khán giả cũng quyên góp ủng hộ tại chương trình.

Minh Khang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo