Các sinh viên được trao giải Vàng tại cuộc thi(Thanhuytphcm.vn) - Nhóm sinh viên Trường đại học RMIT Việt Nam vừa giành được giải Vàng và giải Bạc của bảng Sinh viên tại cuộc thi sáng tạo Vietnam Young Spikes 2018.
Theo đó, tại hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp của cuộc thi, các sinh viên được giao nhiệm vụ lên ý tưởng cho một chiến dịch truyền thông nhằm kêu gọi phụ huynh tăng cường hoạt động thể chất ngoại khoá cho con em mình. Gây ấn tượng với ban giám khảo bằng thông điệp “Hãy là con để biết điều tốt nhất cho con”, sinh viên Lê Hồng Nhung (ngành Truyền thông chuyên nghiệp) và Lương Thu Trang (ngành Kinh doanh - Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics) đã xuất sắc giành giải Vàng. Hai sinh viên Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc (ngành Truyền thông chuyên nghiệp) cũng đem đến một ý tưởng phá cách khác và giành giải Bạc trong cùng hạng mục.
Giáo sư Rick Bennett, Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam, cho biết, nhà trường tự hào về chất lượng sản phẩm cũng như sự tự tin ở các sinh viên tham dự cuộc thi. Đây là động lực để Đại học RMIT Việt Nam tiếp tục xây dựng Khoa Truyền thông và Thiết kế thành trung tâm giáo dục và thực hành sáng tạo.
Đội quán quân gồm Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia tại Singapore vào cuối tháng 9/2018. “Vietnam Young Spikes” là cuộc thi dành cho những bạn trẻ đam mê ngành tiếp thị truyền thông, năm 2018, Vietnam Young Spikes có chủ đề “Rạng danh Việt Nam – Glorify Vietnam”. Vietnam Young Spikes 2018 dành cho 2 nhóm đối tượng dự thi là sinh viên và dân chuyên nghiệp trong lĩnh vực Truyền thông - Tiếp thị.