Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội LHPN quận Thủ Đức phát động đăng ký các hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em

Phát động đăng ký các hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em đợt thi đua từ 8/3 đến 20/10/2020 của Hội LHPN quận và các cơ sở Hội

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Thủ Đức tổ chức họp mặt kỷ niệm 1980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2020).

Trong không khí ấm áp, vui tươi của buổi họp mặt, Chủ tịch Hội LHPN quận Đỗ Thị Yến đã ôn lại truyền thống 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; chiến thắng vang dội của hai nữ anh hùng dân tộc đầu tiên của Việt Nam trong cuộc khởi nghĩa oanh liệt Hai Bà Trưng đánh đuổi giặc ngoại xâm. Đồng thời, phát động đăng ký các hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em đợt thi đua từ 8/3 đến 20/10/2020 của Hội LHPN quận và các cơ sở Hội.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Phạm Hoài Minh Tân gửi lời chúc mừng và mong muốn các chị hội viên, cán bộ hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam; tính năng động, sáng tạo của phụ nữ thời hiện đại, góp phần xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, thúc đẩy sự phát triển của quận Thủ Đức nói riêng và của đất nước nói chung trong thời gian tới.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN quận cũng triển khai và phát động tổ chức hội thi ảnh online chủ đề “duyên dáng áo dài Thủ Đức” năm 2020 nhằm thực hiện chủ đề năm 2020 của Thành phố “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”; hưởng ứng Lễ hội áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VII, tiến tới kỷ niệm 23 năm thành lập quận Thủ Đức.

Dịp này, Hội LHPN quận đã trao hỗ trợ phương tiện sinh kế cho 7 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp đỡ các chị có phương tiện để lao động sản xuất, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình vươn lên thoát nghèo bền vững; trao giấy khen cho 9 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt hoạt động quý 1 năm 2020.

Đăng Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo