Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn cán bộ TPHCM thăm, chúc mừng các cá nhân, đơn vị tiêu biểu của ngành Xuất bản, In và Phát hành sách TP

Đồng chí Lê Hồng Sơn thăm, chúc mừng FAHASA

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam (10/10/1952 – 10/10/2022), sáng 4/10, đoàn cán bộ TPHCM do đồng chí Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng các cá nhân, đơn vị tiêu biểu của ngành Xuất bản, In và Phát hành sách TP.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Công ty Cổ phần Phát hành sách TPHCM (FAHASA). Thay mặt đoàn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Lê Hồng Sơn ghi nhận và đánh giá cao những kết của FAHASA đã đạt được trong thời gian qua. Là một đơn vị của TP có bày dày kinh nghiệm trong phát hành sách, trong 46 năm qua, các thế hệ của FAHASA đã có nhiều cống hiến, góp phần nâng cao kiến thức, văn hóa cho các tầng lớp nhân dân TP, nhất là phục vụ học tập cho học sinh. Bằng sự sáng tạo, tấm huyết, Công ty đã có sáng kiến để đưa sách, các sản phẩm văn hóa về vùng sâu, vùng xa.

Đồng chí Lê Hồng Sơn tin tưởng thời gian tới, FAHASA có thêm nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Xuất bản, In và Phát hành sách. Nhấn mạnh vai trò của việc xây dựng xã hội học tập, đồng chí Lê Hồng Sơn chúc FAHASA tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô, tầm ảnh hưởng, để phục vu tốt hơn cho nhu cầu về sách, các sản phẩm văn hóa của người dân, trong đó có các em học sinh. Bên cạnh đó, đơn vị cần ứng dụng công nghệ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. 

Đại diện FAHASA cho biết, sau đại dịch Covid-19, hệ thống 120 nhà sách của công ty đã trở lại hoạt động tốt ở 47 tỉnh, thành. Năm 2022 kết quả kinh doanh đặt biệt xuất sắc. Công ty quyết tâm giữ hệ thống nhà sách, góp phần đưa sách và sản phẩm văn hoá đến các tỉnh thành. FAHASA sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, cán bộ nhân viên  nỗ lực làm việc để hình thành xuất sắc nhất nhiệm vụ của mình để góp phần phát triển văn hoá đọc các sản phẩm văn hoá tại TP và các địa phương.

Đồng chí Lê Hồng Sơn tặng hoa chức mừng nguyên Giám đốc FAHASA Dương Đình Bá Đồng chí Lê Hồng Sơn tặng hoa chức mừng nguyên Giám đốc FAHASA Dương Đình Bá

* Cùng ngày, đoàn đã thăm, chúc mừng nguyên Giám đốc FAHASA Dương Đình Bá. Thay mặt đoàn, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Lê Hồng Sơn đã ân cần thăm hỏi đồng chí Dương Đình Bá; đánh giá cao đồng chí Dương Đình Bá trong thời gian công tác tại FAHASA đã có nhiều đóng góp quan trọng tạo sự năng động, đột phá cho đơn vị. Từ mô hình phát hành sách lưu động đến đến vùng sâu, vùng sa của FAHASA, đã được nhiều cơ quan, đơn vị làm theo.  Trao đổi về vai trò của việc phát triển văn hoá cần được đẩy mạnh đến người dân và TP đang xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban Thường trưc Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Lê Hồng Sơn mong muốn đồng chí Dương Đình Bá với tâm huyết, kinh nghiệm của mình, tiếp tục đóng góp để TP thực hiện các chủ trương này. 

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo