Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chương trình “Hiệp lực – Tiêu dùng nội bộ” giữa 5 doanh nghiệp trong Khối Thi đua 11 có tổng giá trị thực hiện trên 1,4 tỷ đồng

Phó Trưởng ban thi đua khen thưởng TPHCM Nguyễn Hoàng Hưng và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trong Khối thi đua 11 trao quà hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/11, 5 Tổng Công ty trực thuộc Khối thi đua 11 UBND TPHCM gồm: Tổng Công ty Bến Thành, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố tổng kết hoạt động thi đua năm 2021, do Tổng Công ty Bến Thành làm Khối trưởng tổ chức. Tham dự hội nghị có Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng TPHCM Nguyễn Hoàng Hưng.

Năm 2021, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc và các đoàn thể Tổng Công ty Khối thi đua 11 đã đăng ký thực hiện tốt 22 nội dung công trình thi đua trong đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, kỷ niệm 45 năm Thành phố Sài Gòn - Gia Định mang tên Thành phố Hồ Chí Minh. Các Tổng Công ty tập trung thực hiện “mục tiêu kép”, vừa đề ra các giải pháp tăng cường đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong trạng thái bình thường mới vừa chăm lo đến người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Khối cũng phát động chương trình “Hiệp lực – Tiêu dùng nội bộ” giữa 5 doanh nghiệp trong Khối với việc sử dụng các mặt hàng, sản phẩm dịch vụ của các đơn vị với giá ưu đãi, tổng giá trị thực hiện chương trình được 1,452 tỷ đồng. Khối cũng đã trao 20 học bổng “Tiếp sức đến trường” cho con người lao động khó khăn không có tiền đóng học phí với mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. 16 trẻ em mồ côi có cha hoặc mẹ là người lao động làm việc tại các doanh nghiệp trong Khối qua đời vì dịch Covid-19 cũng đã được trao quà hỗ trợ 3 triệu đồng/em và phần quà 200.000 đồng ngay tại hội nghị.

Các Tổng công ty đã đánh giá những mặt làm được trong công tác thi đua khen thưởng trong năm và nêu lên những khó khăn của dịch làm ảnh hưởng đến kết quả thực hiện chỉ tiêu sản xuất kinh doanh so với kế hoạch năm của các đơn vị. Tổng Công ty Bến Thành đã hoàn thành xuất sắc vai trò Khối trưởng và được hội nghị thống nhất bình chọn là đơn vị nhận Cờ thi đua của Chính phủ, của UBND TPHCM năm 2021.

Phương Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo