Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Xử lý các vi phạm trong công tác đấu thầu thuộc dự án xây dựng Trường Cán bộ TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa có chỉ đạo về xử lý các vi phạm trong công tác đấu thầu thuộc Dự án xây dựng Trường Cán bộ TPHCM (nay là Học viện Cán bộ TP).

Theo đó, UBND TP yêu cầu Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng Nam Long nghiêm túc rút kinh nghiệm, có biện pháp chấn chỉnh hoạt động và tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật trong quá trình hoạt động giai đoạn tiếp theo. Đồng thời, cấm ông Trần Quang Lâm, bà Lê Phạm Thanh Lộc và ông Nguyễn Văn Hà tham gia hoạt động đấu thầu dự án vốn ngân sách nhà nước trong thời gian 3 năm theo quy định. Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng Nam Long có trách nhiệm triển khai thực hiện ý kiến nêu trên của UBND TP đến ông Trần Quang Lâm, bà Lê Phạm Thanh Lộc và ông Nguyễn Văn Hà; theo dõi việc chấp hành của các cá nhân và báo cáo kết quả cho UBND TP (thông qua Sở Xây dựng).

Mặt khác, đối với Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế công nghiệp và dân dụng nghiêm túc rút kinh nghiệm, có biện pháp chấn chỉnh hoạt động và tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật trong quá trình hoạt động giai đoạn tiếp theo. Cấm ông Nguyễn Duy Chương và ông Hồ Kim Quỳnh tham gia hoạt động đấu thầu dự án vốn ngân sách nhà nước trong thời gian 3 năm theo quy định. Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế công nghiệp và dân dụng có trách nhiệm triển khai thực hiện ý kiến nêu trên của UBND TP đến ông Nguyễn Duy Chương và ông Hồ Kim Quỳnh; theo dõi việc chấp hành của các cá nhân và báo cáo kết quả cho UBND TP (thông qua Sở Xây dựng).

Bên cạnh đó, giao Sở Xây dựng theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện của các đơn vị; tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện cho UBND TP.

Hải Liên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo