Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Xác định 2 cặp đấu bán kết giải U15 quốc gia 2019

Đà Nẵng (áo vàng) giành chiến thắng thuyết phục trước Khánh Hòa

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/6, lượt trận cuối vòng loại bảng B đã kết thúc với 2 trận đấu diễn ra cùng giờ. Đội Viettel giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi vượt qua đội Tây Ninh; ở trận đấu mang tính quyết định vé còn lại của bảng B vào bán kết, đội Đà Nẵng đã thắng đậm đội Khánh Hòa với tỷ số 4-0.

Thi đấu lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc, phút 26, Trần Nhật Đông ghi bàn thắng mở tỷ số cho Đà Nẵng từ cú đánh đầu cận thành. Cách biệt được nhân đôi vào phút 37 sau pha lập công của Văn Đạt.

Sang hiệp 2, Đà Nẵng tiếp tục duy trì sức ép và ghi thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng 4-0 do công của Hồ Dũng và bàn còn lại từ pha đá phản lưới nhà của Duy Hoàng.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Viettel giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ninh để đạt 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng và lấy ngôi đầu bảng B, xếp nhì bảng là Đà Nẵng.

Trước đó vào ngày 22/6, bảng A cũng đã kết thúc với các kết quả Thanh Hóa - TPHCM 4-0 và HA.GL - SLNA 0-0. Kết quả trên đã giúp SLNA giành vị trí đầu bảng với 7 điểm, trong khi đó Thanh Hóa vượt qua HA.GL để lấy vé vào bán kết vào giờ chót. Xếp cuối bảng là TPHCM khi không có điểm nào.

Lịch thi đấu vòng bán kết: Ngày 25/6: SLNA - Đà Nẵng; ngày 26/6: Viettel - Thanh Hóa.


Xác định 8 đội tham dự Vòng chung kết giải U17 quốc gia 2019

Lượt trận cuối cùng của vòng loại bảng diễn ra vào cuối tuần qua đã xác định được 7 đội vượt qua vòng loại gồm PVF, Viettel, Bình Dương, Đồng Nai, HA.GL, Khánh Hòa , Thanh Hóa và đội chủ nhà Tây Ninh. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 11/7/2019 tại sân vận động Tây Ninh.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo