Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 22 V-League 2017: Đội Khánh Hòa gia nhập tốp đầu

Phong độ ấn tượng của Khánh Hòa đã làm cho cuộc đua vô địch mùa này thêm hấp dẫn. (Ảnh: Hoàng Hùng)

(Thanhuytphcm.vn) - Cuộc đua tranh của nhóm đầu bảng  Vòng 22 V-League 2017  đã trở nên sôi nổi hơn sau các trận đấu sớm diễn ra trong các ngày 20 và 21/10. Đội đầu bảng Quảng Nam bất ngờ bị chia điểm bởi HA.GL, còn 2 đội Khánh Hòa và Hải Phòng cùng thắng, hâm nóng lại hy vọng trong cuộc đua tốp. 

Trên sân Tam Kỳ, đang có chuỗi 4 trận thất bại và buộc phải thay HLV trưởng, các cầu thủ HA.GL đã nhập cuộc đầy quyết tâm trước đội chủ nhà Quảng Nam nhằm kết thúc “chuỗi hạn”. Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra được 10 phút, Công Phượng bị chấn thương buộc phải thay bằng Văn Toàn đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội khách và họ phải quay sang đá phòng ngự phản công.

Ở bên kia sân, đội Quảng Nam với sự lấn lướt về kinh nghiệm trận mạc cũng như ưu thế sân nhà đã sớm giành quyền kiểm soát thế trận; nhưng các pha tấn công của họ ít xuyên thủng được hàng phòng ngự thi đấu khá tốt của HA.GL. Phút 84, thế trận cân bằng bị phá vỡ với bàn thắng đẹp mắt của Đức Lương từ cú sút xa ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. 
Niềm vui của đội khách không giữ được bao lâu. Chỉ 1 phút sau, Hà Minh Tuấn kịp giành lại 1 điểm cho đội bóng xứ Quảng với bàn gỡ hòa 1-1.

Việc đội Quảng Nam bị níu chân đã tạo cơ hội cho những đội theo sau thu hẹp khoảng cách về điểm số. Đáng chú ý là đội Khánh Hòa, tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 37 điểm sau chiến thắng 3-2 trước đội Đà Nẵng trên sân nhà. Trong khi đó, đội Hải Phòng cũng trở lại tốp 5 từ sau chiến thắng 3-2 trước SLNA ngay trên sân Vinh.
Trận đấu muộn nhất trong ngày diễn ra trên sân Thống Nhất giữa hai đội TPHCM và Bình Dương cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 

Bị chia điểm trên sân nhà, đội Quảng Nam tạm giữ ngôi đầu bảng với 39 điểm. Theo sau là các đội Thanh Hóa (38 điểm), Khánh Hòa (37 điểm), Hà Nội (36 điểm), Hải Phòng (35 điểm)… nhưng ngôi đầu bảng của Quảng Nam có thể sẽ bị mất sau các trận còn lại của vòng 22, diễn ra vào chiều 22/10 gồm các đội: Than Quảng Ninh – Thanh Hóa, Long An – Sài Gòn và Hà Nội – Cần Thơ.

Giải futsal quốc tế Trung Quốc 2017 

Ngày thi đấu thứ hai của giải diễn ra vào chiều 21/10, đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước đội chủ nhà Trung Quốc. Cùng thất bại ở trận đấu ra quân nên hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm. Phút 13, Minh Trí đã ghi bàn thắng giúp đội Việt Nam dẫn trước 1-0. Nhưng chưa đầy 1 phút sau, đội chủ nhà kịp gỡ hòa từ chấm phạt đền. 

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn sau hai bàn thắng trên. Trung Quốc dẫn lại 2-1 vào phút 15 sau bàn thắng của Liu Wenxi. Nhưng không lâu sau, đội Việt Nam lấy lại cân bằng và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3. Các bàn thắng còn lại của đội Việt Nam do công Trí Kiệt, Quốc Hùng và Quốc Nam. Chiều 22/10, đội Việt Nam sẽ đá trận cuối cùng gặp đội tuyển Hà Lan.

 

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo