Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 16 V-League 2022: Trật tự không đổi

Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa Bình Định (áo đỏ) và Hải Phòng trên sân Quy Nhơn. (Ảnh: Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu muộn của vòng 16 V-League 2022 diễn ra vào tối 14/9, hai trận đấu đáng chú ý trên các sân Hà Tĩnh và Quy Nhơn đều kết thúc với tỷ số hòa. Điều đó đã làm cho trật tự ở hai đầu bảng xếp hạng không có biến động.

Trên sân Hà Tĩnh, đội chủ nhà tiếp CLB TPHCM trong trận đấu được ví như trận đấu “6 điểm” bởi cả hai cùng với CLB Sài Gòn đang cạnh tranh vé trụ hạng mùa này. Cũng chính trận hòa của CLB Sài Gòn trước CLB Hà Nội một ngày trước đó càng tăng độ nóng lên trận đấu này.

Các cầu thủ chủ nhà nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Oliveira. Sau bàn thua, CLB TPHCM đẩy cao đội hình tấn công để hy vọng tìm bàn gỡ. HLV Trương Việt Hoàng tung Lee Nguyễn vào sân trong hiệp 2 để gia tăng sức ép. Những nỗ lực của CLB TPHCM cuối cùng đã tìm được bàn gỡ hòa vào phút 66 do công Hoàng Vũ Samson. 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Với trận hòa này, CLB TPHCM đạt 13 điểm, vẫn ở vị trí áp chót, hơn đội cuối bảng là CLB Sài Gòn 1 điểm. Trong khi đó Hà Tĩnh đã lỡ cơ hội thoát đi nên vẫn ở ngay phía trước hai đội bóng của TPHCM với 15 điểm. Đây là 3 đội sớm được nhận diện là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua trụ hạng mùa này.

Trong khi đó ở nhóm đầu bảng, trật tự cũng không biến động khi cuộc so tài giữa Bình Định và Hải Phòng trên sân Quy Nhơn kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả trên, cả hai cùng đạt 27 điểm và vẫn thua đội đầu bảng CLB Hà Nội 4 điểm. Sau vòng 16, V-League 2022 tạm ngưng. Các cầu thủ được gọi vào đội tuyển quốc gia sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi hội quân tại TPHCM để chuẩn bị tham dự giải bóng đá quốc tế với sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam, Ấn Độ và Singapore.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo