Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 11 V-League 2019: Nhiều kết quả bất ngờ

Trọng tài rút thẻ đỏ với Jermie (Hải Phòng) trên sân Hàng Đẫy

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 24/5, V-League 2019 tiếp tục diễn ra các trận đấu sớm ở vòng 11. Các đội bắt đầu vào giai đoạn đá dồn để chuẩn bị tập trung đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam vào tuần sau. Nhiều kết quả bất ngờ đã xảy ra ở các trận đấu sớm này.

Đầu tiên là chiến thắng 2-0 của đội Nam Định trước CLB Hà Nội trên sân Thiên Trường. Đây là trận thứ 2 liên tiếp HLV Chu Đình Nghiêm đưa thủ môn Bùi Tiến Dũng vào đội hình xuất phát, và thủ môn này có thêm 1 trận đấu đầy vất vả khi hàng thủ đội nhà tiếp tục thi đấu lỏng lẻo khi mà thiếu thủ lĩnh Đình Trọng do chấn thương.

Trong trận đấu này CLB Hà Nội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng hàng công đã không tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn và họ đã trả giá bởi những bài phản công hiệu quả của các cầu thủ Nam Định. Lần lượt Diogo và Thế Vương đã lập công để đem thắng lợi 2-0 đầy bất nhờ cho Nam Định.

Ở một trận đấu có kết quả bất ngờ khác diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Viettel đã giành chiến thắng 2-0 trước đội Hải Phòng với cú đúp của tiền đạo Paulo. Đáng chú ý, trong trận này trọng tài đã 2 lần rút thẻ đỏ dành cho Thế Tài (Viettel) và Jermie (Hải Phòng).

Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà tiếp mạch trận thành công khi thắng CLB Sài Gòn 2-1. Đội chủ nhà duy nhất trắng tay ở các trận đấu sớm là Bình Dương khi để thua 0-2 trước Than Quảng Ninh.

Chiều 25/5, vòng 11 sẽ diễn ra 3 trận còn lại gồm: CLB TPHCM – SLNA, Khánh Hòa – Quảng Nam và Đà Nẵng – SLNA.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo