Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 8 giải hạng Nhất 2018

Viettel thẳng tiến ở ngôi đầu bảng

Viettel (áo đỏ) quá mạnh so với Tây Ninh. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu ở vòng 8 giải hạng Nhất 2018 diễn ra trong hai ngày 15 và 16/6 tiếp tục chứng kiến nhiều cuộc rượt đuổi bàn thắng. Trong đó, Viettel đã tạo khoảng cách ở vị trí đầu bảng sau chiến thắng 5-1 trước Tây Ninh.

Tiếp đội Tây Ninh trên sân nhà, Viettel đã không mấy khó để giành quyền kiểm soát thế trận ngay từ đầu và khi 45 phút của hiệp một khép lại, đội chủ nhà đã tạo khoảng cách 3-0 với các bàn thắng của Vũ Linh, Quang Khải và Ngọc Sơn. Thế trận lấn lướt vẫn được Viettel duy trì trong hiệp hai và Đình Sơn ghi thêm 2 bàn thắng trong chiến thắng cách biệt 5-1.

Trong khi đó trên sân Thanh Trì, cuộc rượt đuổi bàn thắng giữa hai đội Công an Nhân Dân và Hà Nội B rất hấp dẫn. Các cầu thủ Hà Nội B đã có thế trận dễ dàng và tạo khoảng cách 4-0 đến phút 80 sau các bàn thắng của Thế Tài, Đức Nam và Tuấn Hải (2 bàn). Đội Công an Nhân Dân vùng lên ở khoảng thời gian còn lại và họ đã suýt làm nên chuyện khi ghi 3 bàn vào các phút 88, 90 và 90 (+3).

Dù đang trong mùa World Cup, nhưng sân Quy Nhơn đã đón 3.000 khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà trong chiến thắng 3-2 của Bình Định trước Đắk Lắk. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Bình Định và giúp đội này cải thiện đáng kể thứ hạng. Trận còn lại giữa Bình Phước và Huế kết thúc với tỷ số 1-1.

Với kết quả trên, Viettel tiếp tục giữ vị trí đầu bảng với 20 điểm, hơn đội theo sau là Hà Nội B (15 điểm). Xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng là Đồng Tháp sau khi đội này thắng Long An 3-1 tại sân Cao Lãnh trong trận đấu sớm nhất của vòng này vào ngày 15/6. Cuối bảng vẫn là Công an Nhân Dân với 5 điểm.


Đội tuyển U19 Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn

Sáng 16/6, đội tuyển U19 Việt Nam đã lên đường sang tập huấn tại Trung Quốc với thành phần 25 cầu thủ. Đội được Liên đoàn bóng đá Trung Quốc bố trí tập luyện tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande.

Theo kế hoạch đội sẽ có 10 ngày tập huấn tại đây và thi đấu giao hữu với các CLB Quảng Châu Evergrande (B) và CLB Meizhou Meixian Techand FC đang thi đấu tại giải hạng Nhất Trung Quốc. Chuyến tập huấn này nhằm để đội U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo