Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2019

Đội Việt Nam (áo vàng) có khởi đầu thuận lợi sau chiến thắng trước đội Trung Quốc

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 13/11, Giải bóng đá bãi biển vô địch Đông Nam Á 2019 đã được khởi tranh tại Thái Lan, đội tuyển Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch đã giành chiến thắng 7-5 trước đội Trung Quốc.

Tham dự giải năm nay ngoài 3 đội thuộc khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, Việt Nam, Malaysia là 2 đội khách mời ngoài khu vực gồm Trung Quốc và Afghanistan. Ở trận ra quân, đội Việt Nam gặp Trung Quốc, vốn được xem là “ẩn số” tại giải năm nay và các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu thật tưng bừng để giành trọn 3 điểm.

Các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc tốt hơn với dồn dập nhiều pha dứt điểm với độ chính xác khá tốt. Sau 2 hiệp đầu tiên đội Việt Nam đã tạo khoảng cách 5-1. Chính các bàn thắng dễ dàng cùng thế trận thuận lợi đã làm cho các cầu thủ Việt Nam có phần chủ quan và ngay ở đầu hiệp 3 đã bị đối gỡ dồn dập xuống còn 5-4.

Như thức tỉnh, các cầu thủ Việt Nam thi đấu chặt chẽ trở lại cùng những điều chỉnh lực lượng từ Ban huấn luyện đã giúp đội nhà giành chiến thắng 7-5 chung cuộc. Trận đấu tiếp theo của đội Việt Nam sẽ gặp Malaysia vào ngày 15/11.

Theo điều lệ giải, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng chung cuộc. Nếu có từ hai đội trở nên bằng điểm nhau, vị trí sẽ được xác định dựa trên các tiêu chí phụ như: Hiệu số bàn thắng bại, tổng số bàn thắng ghi được, kết quả đối đầu trực tiếp…

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo