Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn quận Tân Phú giảm gần 85,2%

Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng khen thưởng cho các đơn vị

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/10, Quận ủy quận Tân Phú đã tổ chức hội nghị tổng kết thi đua 200 ngày chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đến dự và chủ trì hội nghị có Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng, Phó Bí thư Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận Phạm Hưng Quốc Bảo; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Phạm Minh Mẫn.

Theo báo cáo của Quận ủy quận Tân Phú, trong đợt thi đua 200 ngày, toàn quận đã có 72 mô hình, công trình được đăng ký, gắn với 6 nội dung thi đua. Trong đó, các ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Quận ủy, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quận đăng ký 50 mô hình, công trình; các đảng bộ, chi bộ cơ sở đăng ký 22 mô hình, công trình. Kết quả có 66/72 công trình, mô hình hoàn thành tiến độ thời gian đăng ký (đạt 91,67%).

Trong thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của Thành ủy, có 11/11 phường đạt tiêu chí “Sạch, không xả rác ra đường và kênh rạch” (đạt tỷ lệ 100%); có 29/68 khu phố đạt tiêu chí “Khu phố - ấp sạch, không xả rác ra đường và kênh rạch”; có 32/34 công trình, mô hình hoàn thành tiến độ đề ra, trong đó, có 7 công trình, mô hình hoàn thành trước tiến độ. Về nội dung thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TU của Thành ủy, số vụ vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn giảm 14 vụ, tỷ lệ 85,19%.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng đánh giá cao  các cấp ủy Đảng, MTTQ và các đoàn thể đã có sự quan tâm, quyết liệt triển khai thực hiện thi đua bằng nhiều hình thức. Phong trào thi đua 200 ngày của quận đã được thực hiện với nhiều nội dung, từng nội dung có tiêu chí thi đua cụ thể gắn với tình hình thực tiễn thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các cơ quan, đơn vị mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của quận. Trong thời gian tới, đồng chí Lê Thị Kim Hồng đề nghị các cấp ủy Đảng, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân quan tâm thực hiện, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc tham gia, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Quận ủy cũng khen thưởng 81 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 200 ngày trên địa bàn quận.

Phạm Thị Thúy An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo