Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

VFF phạt nặng hành vi bạo lực trên sân cỏ

Tình huống cầu thủ Anh Vũ hành hung trọng trài Trần Ngọc Nhớ. (Ảnh chụp từ video)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 10/6, Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã họp và đưa ra quyết định kỷ luật với hậu vệ Ngô Anh Vũ, cầu thủ đã có hành vi tấn công trọng tài Trần Ngọc Nhớ ở trận chung kết giải bóng đá hạng Nhì 2022 hôm 8/6 vừa qua trên sân Nha Trang.

Theo đó, cầu thủ Ngô Anh Vũ bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức 24 tháng kèm số tiền phạt 25 triệu đồng do tấn công trọng tài trong trận đấu giữa đội Bình Thuận và Vĩnh Phúc ở giải hạng Nhì 2022. Quyết định kỷ luật Anh Vũ được nêu rõ là “Xâm phạm thân thể trọng tài trong các trường hợp đặc biệt nghiêm trọng và thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa Vĩnh Phúc và Bình Thuận”.

Trước đó ở trận đấu giữa hai đội Bình Thuận và Vĩnh Phúc trên sân Nha Trang, sau pha vào bóng ác ý với cầu thủ đội Vĩnh Phúc, hậu vệ Ngô Anh Vũ (Bình Thuận) đã bị trọng tài Trần Ngọc Nhớ phạt thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với việc cầu thủ này bị truất quyền thi đấu. Không hài lòng với quyết định của trọng tài, cầu thủ Anh Vũ đã lao đến túm áo và đánh vào mặt trọng tài. Ngay sau đó nhiều cầu thủ, trợ lý trọng tài, lực lượng an ninh đã vào can ngăn.

Ông Vũ Xuân Thành, Trưởng ban Kỷ luật VFF đã ký quyết định kỷ luật cầu thủ Ngô Anh Vũ của CLB Bình Thuận vào chiều 10/6. Căn cứ Điều 39 khoản 3 Quy định Kỷ luật VFF, đây được xem là mức phạt nghiêm khắc đối với vi phạm của hậu vệ Anh Vũ. Không chỉ bị cấm thi đấu ở các giải trong hệ thống chuyên nghiệp như V-League, hạng Nhất mà các giải ngoài hệ thống chuyên nghiệp là hạng Nhì, hạng Ba cũng như các giải phong trào cầu thủ này đều không được tham dự.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo