Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U23 Việt Nam thắng nhẹ nhàng các đàn em U18 Việt Nam

U23 Việt Nam (áo đỏ) nhẹ nhàng vượt qua U18 Việt Nam với tỷ số 1-0. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn)- Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2019, đội tuyển U23 Việt Nam đã có đợt tập trung đầu tiên từ ngày 8 đến 11/7. Nhân dịp này đội có trận đấu tập huấn cùng các đàn em U18 Việt Nam, cũng đang tập trung chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2019.

Trận đấu diễn ra tại Trung tâm PVF (Hưng Yên), nơi mà cả hai đội đang cùng tập trung và có điều kiện cơ sở vật chất khá tốt. Đáng chú ý là trong trận này, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young Jin không ngồi trong khu kỹ thuật mà quan sát trận đấu từ khán đài. Việc chỉ đạo trận đấu được giao cho trợ lý Kim Hang-yoon.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam gồm: Y Eli Nie (thủ môn), Hồ Khắc Lương, Vương Văn Huy, Võ Minh Trọng, Trần Mạnh Quỳnh, Trần Xuân Bình, Huỳnh Công Đến, Võ Minh Phúc, Nguyễn Văn Tùng, Phạm Xuân Tạo, Bùi Tiến Sinh.

Do đây là trận mang tính chất kiểm tra nên việc thay người không giới hạn và quan trọng là để các cầu thủ thể hiện trong trận đấu này. Ngay ở phút thứ 10, đội U23 đã có bàn thắng mở tỷ số sau cú đánh đầu cận thành của Việt Cường từ đường chuyền của Martin Lo.

Sang đầu hiệp hai, U23 Việt Nam lần lượt có những điều chỉnh khi Tiến Linh vào thay Thanh Sơn và mang băng thủ quân. Sau đó là Vũ Tín thay Bá Đức, Tiến Đạt thay Sỹ Tú, Trọng Long thay Văn Bửu, Sỹ Tú vào lại thay Thanh Sơn… đến phút 75, Văn Bửu cũng vào lại sân thay cho cầu thủ Việt kiều Martin Lo.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội U23 Việt Nam. Sau buổi họp rút kinh nghiệm vào sáng 11/7, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tạm chia tay để trở về CLB chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của giải hạng Nhất và V-League diễn ra vào cuối tuần. Còn U18 Việt Nam tiếp tục tập luyện đến cuối tháng sẽ di chuyển vào TPHCM.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo