Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U22 Việt Nam kết thúc giai đoạn thi đấu tập huấn

Đội Viettel tung đội hình mạnh nhất trở thành cơ hội quý cho U22 Việt Nam cọ sát.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/8, đội U22 Việt Nam đã thi đấu tập huấn cùng CLB Viettel trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây được xem là trận đấu bổ ích cho cả hai đội và cũng là buổi đấu tập cuối cùng của đội U22 Việt Nam ở đợt tập trung lần này.

Trước đó, đội U22 Việt Nam đã có 2 buổi thi đấu tập nội bộ mà ông Park Hang-seo đã chia làm 4 đội hình để đấu đối kháng nhằm kiểm tra năng lực của từng vị trí. Từ các trận đấu trên, ông đã định hình được bộ khung tối ưu để từ đó tiếp tục thử nghiệm trong trận đấu cùng CLB Viettel vào chiều 27/8. Với CLB Viettel thì đây cũng là trận đấu quý giá để cho họ khởi động trước khi bước vào vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 vào 2 tuần tới đây.

Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn đội hình xuất phát gồm thủ môn Văn Toản, hậu vệ Văn Tới, Bá Sang, Anh Việt, tiền vệ Văn Xuân, Văn Hải, Thanh Trường, Ngọc Tiến, tiền đạo Thanh Minh, Văn Nam, Hữu Thắng. Trong khi đó ở bên kia sân, CLB Viettel cũng sử dụng nhiều cầu thủ trụ cột, gồm cả 2 ngoại binh là trung vệ Luis và tiền đạo Caique nhằm đóng vai “quân xanh” chất lượng cho các đàn em U22 Việt Nam.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 sau 2 hiệp, mỗi hiệp 40 phút. Khắc Ngọc đưa Viettel vượt lên dẫn trước ở phút 56 sau một pha dứt điểm trong vòng cấm. Thủ thành Văn Toản dù phản xạ khá tốt nhưng vẫn không cản được bóng bay vào lưới. Phút 71, Thanh Minh xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Văn Nam, dứt điểm đưa bóng đập chân hậu vệ Viettel vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam. Ba phút sau, Văn Nam nâng tỷ số 2-1 cho U22 Việt Nam trước khi Caique gỡ hòa 2-2 từ chấm phạt 11m. Sau khi kết thúc trận đấu, các cầu thủ không có cơ hội ra sân ở trận này tiếp tục được HLV Park Hang-seo chia đôi đội hình thi đấu.

Đợt tập trung thứ 3 của đội tuyển U22 Việt Nam cũng đã khép lại sau chiều 27/8. Ngày 28/8, tất cả các cầu thủ sẽ được trả về Câu lạc bộ để chờ ngày mùa bóng 2020 trở lại vào tháng 9.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo