Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U21 HA.GL thắng lớn ở trận ra quân

Thanh Hậu (áo trắng), ghi cả 3 bàn cho HA.GL trong trận thắng Viettel 3-0

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt trận đầu tiên của Vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia năm 2018 đã diễn ra trong hai ngày 7 và 8/11. Không có kết quả bất ngờ xảy ra khi các đội mạnh đều giành trọn 3 điểm.

Ở lượt đầu tiên tại bảng A diễn ra vào ngày 7/11, đội Hà Nội đã giành chiến thắng dễ dàng 4-0 trước đội chủ nhà Thừa Thiên-Huế. Trận thắng đã giúp Hà Nội tạm dẫn đầu bảng này và khẳng định vị thế của ứng viên trong cuộc đua vô địch. Trận đấu sau đó Bình Dương đã bị Đắk Lắk cầm hòa với tỷ số 0-0.

Ngày 8/11, các đội ở bảng B đã nhập cuộc. Ở trận đầu tiên, SLNA đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 4-2 sau khi dẫn trước 4-0. Đáng chú ý trong trận này, hàng thủ của đội Long An thi đấu thiếu tập trung và 2 lần hậu vệ đội bóng đến từ Đồng bằng sông Cửu Long đưa bóng vào lưới nhà.

Trận đấu sau đó giữa Viettel và HA.GL thu hút sự quan tâm bởi Viettel vốn có thực lực mạnh hơn, trong khi HA.GL lại đang là đương kim vô địch. Các cầu thủ HA.GL đã nhanh chóng khẳng định vị thế của đội đương kim vô địch khi sớm tạo thế trận lấn lướt và giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 3-0. Cả 3 bàn thắng của HA.GL đều do công Thanh Hậu ghi.

Với những kết quả trên, hành trình tranh vé vào bán kết của Viettel và Long An đang gặp nhiều trắc trở. Chiều 9/11, lượt trận thứ 2 của bảng B sẽ diễn ra với các trận Bình Dương – Thừa Thiên Huế và Hà Nội – Đắk Lắk.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo