Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng loại Giải futsal vô địch quốc gia 2021:

Tuyển Tân Hiệp Hưng thắng VietFootball với tỷ số 4-1

Tuyển Tân Hiệp Hưng (áo đỏ) thắng VietFootball với tỷ số 4-1

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt trận thứ 5 tại vòng loại Giải futsal vô địch quốc gia 2021 diễn ra vào chiều 5/4 giữa hai đội VietFootball và Tân Hiệp Hưng. Kết quả chung cuộc tuyển Tân Hiệp Hưng thắng VietFootball với tỷ số 4-1.     

Trước đội VietFootball quá yếu và chưa giành được điểm số nào, mỗi hiệp đấu, tuyển Tân Hiệp Hưng đều ghi 2 bàn, với cú đúp của cầu thủ Mai Tuấn Vũ, 1 bàn của cầu thủ Huỳnh Soan và pha đá lưới nhà của cầu thủ Ngô Minh Hoàng bên phía VietFootball để khép lại chiến thắng với tỷ số 4-1. Với chiến thắng này đã giúp tuyển Tân Hiệp Hưng đứng vị trí thứ 2 của vòng loại với 7 điểm.

Tuyển Hưng Gia Khang Đắk Lắk với Cao Bằng cũng diễn ra trận đấu sau đó, Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã bị Cao Bằng đánh bại với tỷ số 3-2. Cú đúp bàn thắng của cầu thủ Sầm An Khương, bên cạnh pha lập công của cầu thủ Lưu Đông Dương đã giúp Cao Bằng đứng thứ 3 vòng loại với 6 điểm. Bằng điểm với tuyển Cao Bằng như thua về chỉ số đối đầu, tuyển Hưng Gia Khang Đắk Lắk xếp thứ 4. Trong khi VietFootball không có điểm số nào tại vòng loại. 

Như vây, 10 đội futsal giành quyền tham dự vòng chung kết Giải fusal vô địch quốc gia 2021 gồm: Thái Sơn Nam, Sahako, Sanatech Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc, Hiếu Hoa Đà Nẵng, Quảng Nam, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Lượt đi của vòng chung kết Giải fusal vô địch quốc gia 2021 diễn ra từ ngày 9/4 đến 30/4.

M. Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo