Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu EVNHCMC và thanh niên đạt thành tích xuất sắc

Bí thư Đoàn thanh niên EVNHCMC Đặng Mỹ Ly trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng thanh niên.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/5, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức tuyên dương 25 đảng viên trẻ tiêu biểu EVNHCMC và tổng kết Tháng thanh niên năm 2020. Các đảng viên được tuyên dương là những điển hình gương mẫu ngành điện có nhiều thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; luôn nỗ lực, học tập, sáng tạo trong công tác chuyên môn, các hoạt động tình nguyện, truyền lửa cho những thế hệ nối tiếp, xung kích đảm nhận những khâu khó, việc mới, củng cố và phát triển tổ chức Đoàn.

Theo Đoàn thanh niên EVNHCMC, các đảng viên được tuyên dương lần này còn là điển hình trong học tập và làm theo lời Bác, có lý tưởng, hoài bão, có hành động, việc làm thiết thực, lan tỏa những công trình, phần việc "thanh niên làm theo lời Bác". Đồng thời tích cực trong các hoạt động chuyên môn, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo góp phần cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Về kết quả Tháng thanh niên 2020, Đoàn thanh niên EVNHCMC đã tổ chức 2 hoạt động phối hợp với đoàn thanh niên Quận 4, Công an Thành phố, Liên hiệp HTX TPHCM, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước HFIC thực hiện các hoạt động xã hội tình nguyện, công trình thanh niên, tuyên truyền tiết kiệm điện, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Trong đó, có 4 công trình Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm; 16 công trình “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”; 1 công trình “Chung cư văn minh, sạch đẹp, an toàn”; tổ chức tuyên truyền tại 5 điểm trường về chương trình “Cùng bạn sử dụng điện an toàn và tiết kiệm”. Ngoài ra, tổ chức Đoàn cũng đã tài trợ lắp đặt 1 hệ thống điện năng lượng mặt trời, chung tay sử dụng năng lượng xanh; tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Giờ Trái Đất năm 2020”; chương trình truyền hình thực tế “Thắp sáng niềm tin”; “Hành trình về nguồn”, sinh hoạt chi đoàn chủ điểm, giao lưu với chủ đề “Sắt son niềm tin với Đảng”; hội thi “90 năm - sắt son niềm tin với Đảng”, phát triển đoàn viên…

Lãnh đạo Thành đoàn, Tổng Công ty Điện lực TPHCM và các gương điển hình đảng viên trẻ tiêu biểu EVNHCMC, đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng thanh niên. Lãnh đạo Thành đoàn, Tổng Công ty Điện lực TPHCM và các gương điển hình đảng viên trẻ tiêu biểu EVNHCMC, đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng thanh niên.

Đặc biệt, trong thời gian giãn cách xã hội, Đoàn thanh niên EVNHCMC đã xung kích, tình nguyện thực hiện các công trình thanh niên phòng, chống dịch COVID-19 như: phun dung dịch Anolyte kháng khuẩn tại trụ sở làm việc; thành lập các đội hình hỗ trợ đo thân nhiệt, phát khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho đoàn viên, người lao động; thực hiện dọn dẹp vệ sinh, tạo mảng xanh tại đơn vị; tuyên truyền chia sẻ các thông tin phòng, chống dịch…

Cũng tại lễ tuyên dương, Đoàn thanh niên EVNHCMC đã trao giấy khen cho 6 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng thanh niên; khen thưởng nhiều cá nhân tích cực tham gia cuộc thi “Câu chuyện đẹp của Tuổi trẻ EVNHCMC”. Đồng thời, phát động hội thi trực tuyến tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và truyền thống của Tổng Công ty Điện lực TPHCM.

Trần Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo