Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương 44 gương “Thanh niên tiên tiến quận Phú Nhuận làm theo lời Bác” năm 2022

Tuyên dương “Thanh niên tiên tiến quận Phú Nhuận làm theo lời Bác” năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Thiết thực tổ chức đợt hoạt động kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), 111 năm Ngày Bác ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2022), tối 18/5, Quận Đoàn Phú Nhuận tổ chức chương trình tuyên dương “Thanh niên tiên tiến quận Phú Nhuận làm theo lời Bác” năm 2022.

Năm 2021 – 2022, tuổi trẻ quận Phú Nhuận luôn quan tâm và thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Làm theo lời Bác, mỗi tập thể, cá nhân đã và đang từng ngày rèn luyện, phấn đấu, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động. Trong giai đoạn vừa qua đã có nhiều phần việc “Làm theo lời Bác” cụ thể từ quận đến cơ sở, tiêu biểu như công trình “Xây dựng, sửa chữa 30 căn nhà tình bạn”, công trình “Không gian Bác Hồ với thanh thiếu nhi”, công trình “Xây dựng không gian khởi nghiệp, sáng tạo dành cho giới trẻ”, công trình “Xây dựng 13 tuyến hẻm văn minh, sạch đẹp, an toàn”…

Học tập và làm theo Bác đã trở thành việc làm thường xuyên, tự nguyện, tự giác trong hoạt động hàng ngày; trong biểu hiện cụ thể từ hành vi, lời nói, ứng xử chuẩn mực khi giải quyết công việc; trong mối quan hệ đoàn kết, tương thân tương ái của cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên quận.

Dịp này, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tuyên dương 44 gương “Thanh niên tiên tiến quận Phú Nhuận làm theo lời Bác” năm 2022. Đây là những cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực, có những việc làm thiết thực và hiệu quả hết sức cụ thể gắn với nhiệm vụ, chuyên môn, mỗi cá nhân là một điển hình về bản lĩnh, tầm nhìn của mình dưới ánh sáng tư tưởng, đạo đức, tác phong của Bác.

Thanh Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo