Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương 26 tập thể và cá nhân điển hình “Dân vận khéo” năm 2019

Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTT-DL Lương Văn Nhiền trao giải các tập thể, cá nhân tham gia tốt cuộc thi Báo chí viết về tấm gương Dân vận khéo giai đoạn 2017 – 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình dân vận khéo năm 2019 nhân kỷ niệm 89 năm ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2019). Đến dự có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTT-DL.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống công tác dân vận của Đảng trong 89 năm qua và báo cáo tổng kết phong trào dân vận khéo của đảng bộ Khối cơ sở Bộ VHTT-DL năm 2019. Đồng thời, trong dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao giấy khen cho 16 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo” năm 2019; trao khen thưởng cho 2 tập thể, 4 cá nhân tham gia tốt cuộc thi Báo chí viết về tấm gương Dân vận khéo giai đoạn 2017 – 2020.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTT-DL Lương Văn Nhiền biểu dương các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác “Dân vận khéo”, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Trong thời gian tới, đồng chí Lương Văn Nhiền đề nghị các cấp ủy cơ sở tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 19-CT/TU về thực hiện Cuộc vận động "Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước"; tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình “Dân vận khéo” để lan tỏa trong vườn hoa Dân vận khéo của Khối Bộ VHTT-DL.

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo